Câu chuyện của Sanat Kumara – Con đường trở thành Đấng Hành Tinh Thượng Đế – Chương 5

Chương 5
Khi tôi thức tỉnh, tôi thấy mình với một chiếc bút cọ trong tay đang vẽ một bức tranh. Tôi có thể nhận ra tôi đã vẽ nó một lúc và gần như đã hoàn thành. Đó là một bức tranh lớn, mô tả một cảnh đường phố. Một lễ kỷ niệm của một số loại nào đó đang được thể hiện, với nhiều người đang di chuyển quanh một chiếc kính vạn hoa đầy màu sắc. Xa xa trong bức tranh là các cánh đồng, và ở khung cảnh gần là một thị trấn. Một đứa trẻ nhỏ đang chạy về phía trung tâm của bức tranh, và khi tôi thức tỉnh, tôi có thể cảm thấy niềm vui và sự phấn khởi của cậu bé.




Tôi có thể cảm nhận được tầm quan trọng của bức tranh này ngay cả khi tôi không thể nói chính xác như thế nào hoặc tại sao. Trong khu vực của tôi, nơi tôi đã vẽ được nhiều bức tranh khác, nhưng có cảm giác chúng vô vị và khá cũ. Tôi đã biết rằng chúng đã bị từ chối; không ai thích chúng. Với hy vọng mới, tôi đã tạo ra bức tranh mới này và tôi muốn những người khác nhìn thấy nó như tôi đã thấy. Bây giờ nó đã được hoàn thành, và tôi có một cảm giác tốt đẹp về nó!

Tôi lấy nó xuống và treo nó trong quảng trường. Mọi người tiếp cận nó một cách tò mò, nhún vai và đơn giản, chuyển đi chỗ khác. Họ không thấy trong đó những gì tôi thấy. Họ không nhìn thấy hy vọng, ngạc nhiên hay sự hồ hởi của đứa trẻ. Tôi nghĩ, “Tôi phải giúp họ bước vào bức tranh này và cảm nhận được trải nghiệm trong chính họ!” Vì vậy, tôi bước vào bức tranh và tạo ra một cấu trúc bên trong nó và để nó giữ được một trường từ tính bên trong. Khi ai đó tiếp cận bức tranh, họ sẽ được kéo vào trải nghiệm thực bên trong.
Người đầu tiên tiến tới là một phụ nữ trẻ. Cô ấy nhìn vào bức tranh và chuẩn bị rời đi, nhưng rồi, đột nhiên, tôi có thể cảm thấy một sự thay đổi trong cô ấy. Cô ấy đã nhập tâm vào bức tranh – tôi biết điều đó. Cô ấy đứng đó và bắt đầu mỉm cười, rồi cười! Tôi biết cô ấy đang cảm nhận được đứa trẻ trong bức tranh. Biểu hiện của cô thay đổi – điều kỳ diệu, sự háo hức, và niềm vui của đứa trẻ được nhìn thấy trên khuôn mặt cô. Bây giờ cô nhìn qua mắt của đứa trẻ và cảm thấy vui mừng vì chỉ cần một đứa trẻ có thể nói về cuộc sống và những khả năng có thể xảy ra.
Khi cô ấy trở lại với nhận thức về bản thân mình như một người lớn, tôi có thể thấy rằng cô ấy đã thay đổi. Cô ấy nhẹ nhàng hơn và dường như, đối với tôi, cởi mở hơn với cuộc sống. Cô lùi lại, lắc đầu và xem bức tranh. Khi cô ấy rời đi, tôi đã cảm thấy hài lòng, cuối cùng, những người khác sẽ có thể sử dụng trải nghiệm của đứa trẻ trong bức tranh để kết nối với đứa trẻ bên trong của chính họ. Trong vài ngày tới, nhiều người sẽ đến. Tôi không thực sự biết họ đang nghĩ gì khi tôi quan sát họ bước vào trường từ tính và trải nghiệm bức tranh.
Vào một ngày có một ai đó bấm chuông nhà tôi. Đó là người phụ trách một bảo tàng gần đó. Anh ấy muốn đặt bức tranh của tôi ở đó như một hiện vật trưng bày vĩnh viễn ở đó. Tôi nói, “Anh có thích nó không?”
Anh ta có vẻ bối rối. Anh ấy nói, “Đó là một trải nghiệm đầy sống động. Chúng tôi muốn bức tranh vì chúng tôi có nhiều trẻ em đến đây để tìm hiểu về quá khứ và, do đó, để tìm hiểu về tương lai. Bức tranh của anh là một người hướng dẫn giúp bọn trẻ hiểu được điều đó.”
Tôi cảm thấy một cảm giác bình an tuyệt vời. Tôi có thể làm điều này với các bức tranh khác không? Tôi biết tôi có thể, và tôi biết rằng mỗi lần một bức ảnh được đặt nơi mọi người có thể trải nghiệm nó, sự hiểu biết của họ về cách người khác cảm nhận sẽ được mở rộng và cho phép họ thể hiện cảm xúc của họ rõ ràng hơn. Tôi rất vui mừng và cởi mở! Tôi biết đây là mục đích của cuộc đời tôi, và tôi bắt đầu vẽ với sự phong phú tuyệt vời.
Các bức tranh của tôi được háo hức đón nhận ở khắp mọi nơi. Tôi bắt đầu du hành khắp nơi trên hành tinh, và mức độ đón nhận cao đã làm tôi thực sự hài lòng.
Tôi cũng đã cho đi nhiều bức tranh. Có một cô gái nhỏ với đôi chân khập khiễng, tôi tặng cô ấy một bức tranh về một khu vườn xinh đẹp để cô ấy có thể được chữa lành bởi những bông hoa khi cô ấy nhập tâm vào bức tranh. Tôi thấy cô ấy một hoặc hai năm sau đó và cô ấy đã khỏe – có thể cô ấy không nhận ra vai trò của bức tranh đã có những tác động để lấy lại sức khỏe cho cô ấy, nhưng nó không quan trọng. Những gì tôi đã tạo ra thông qua các bức tranh là một công cụ chữa bệnh để giúp người khác hiểu được Sự Nhất Thể. Tôi ở lại trên hành tinh này trong hai mươi năm, và tôi được coi là một nghệ sĩ vĩ đại. Tuy nhiên, tôi nhận ra rằng tôi không tự vẽ tranh bởi bản thân tôi. CHA thông qua tôi để thực hiện điều đó, và tôi đơn giản mang vẻ đẹp đến hành tinh này để những người khác có thể sử dụng nó để được chữa lành.
…Hết chương 5.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tập 2 – Tâm Lý Học Linh Hồn – Chìa Khóa Để Thăng Thiên – Chương 2 – Yêu bản thân vô điều kiện và đứa trẻ bên trong

CHƯƠNG 24 (CHƯƠNG KẾT THÚC): CHIẾC HỘP ĐEN BÍ ẨN