Câu chuyện của Sanat Kumara – Con đường trở thành Đấng Hành Tinh Thượng Đế – Chương 3

Chương 3
Lúc đó là hoàng hôn, và khi tôi ngồi trên tảng đá, tôi đã nhận thức được vẻ đẹp của thời gian và địa điểm này. Tất cả xung quanh tôi đều yên lặng. Không có gì chuyển động. Đây là điều này hoàn toàn trái ngược với vài ngày qua với những chuyện mà chắc chắn đã quá đủ đối với tôi và những người đi cùng tôi.
Trái tim tôi đau nhói khi tôi để ý tới tính vô cảm khi các loài vật bị giết hại. Tất cả các loài vật trong khu vực của chúng tôi đều đã chết! Giống như một bệnh dịch ghê gớm đã tràn qua chúng và giết hại mỗi con vật. Không con vật nào thoát được. Đã có chuyện gì xảy ra với chúng?

Tôi cảm thấy rất xúc động khi nhớ ra ở một góc phía xa nơi một số con vật có thể đang được che dấu ở đó. Khi tôi nghĩ về khả năng này, tôi càng ngày càng phấn khởi hơn, muốn khám phá khu vực ngay lúc đó. Tuy nhiên tôi nhận ra, tôi không thể nhìn thấy một cách rõ ràng. Ngay cả khi tôi đến đó và tìm thấy những con vật, trời quá tối để cung cấp cho họ tín hiệu thị giác của tình bạn để đi tới gần họ hơn. Nếu không có tín hiệu, chúng đơn giản là sẽ không cho phép điều đó xảy ra. 

Tôi đã cố gắng dạy cho các con vật phản ứng với suy nghĩ của tôi, nhưng chúng dường như không thể phân biệt giữa lời đề nghị tinh thần của tôi để giúp đỡ và những tư tưởng của những người khác gọi chúng tới để thực hiện các lý do kém nhân đạo hơn. Vì vậy, các loài động vật và tôi nghĩ ra một loạt các màu sắc, các màu sắc này đi tới chúng theo một cách nào đó, sẽ báo hiệu cho chúng rằng đó là tôi.
Trước đây chuyện này đã không xảy ra. Các loài động vật đã từng tin tưởng tất cả mọi người, nhưng chúng đã bị giết từ thời gian này qua thời gian khác, bị giết tới hàng ngàn, và bây giờ chúng rất biết lựa chọn về những người mà chúng tin tưởng.
Khi hoàng hôn xuống sâu hơn, tôi để ý tới những thay đổi đã xảy ra trên hành tinh của tôi trong vài năm qua. Có những người nông dân như bản thân tôi, và sau đó lại có thêm những người khác. Những người khác là những người du mục, lang thang từ nơi này đến nơi khác và giết chết những con vật làm thức ăn, nhưng có một chuyện còn quan trọng, đó là tinh chất cốt lõi của chúng. Những người khác đã học được rằng một con vật mới chết sẽ giải phóng sinh lực sống của nó trong vòng hai hoặc ba giờ sau cái chết của nó. Họ đã học cách ăn thịt sống một con vật bằng cách ép buộc sinh lực sống của nó ra khỏi cơ thể và hấp thụ nó vào chính họ. Điều này theo nghĩa đen là xé sinh lực sống ra khỏi con vật đó!
Cuộc sống của tôi trong vài năm qua đã thay đổi từ việc trồng trọt để theo đuổi những kẻ giết những con vật này – những người khác. Tôi thường có thể cảm nhận được họ đang ở đâu và cố gắng cảnh báo những tạo vật xinh đẹp về cách thức tiếp cận của họ.
Tôi chưa nói với bạn rằng chỉ có một loài động vật chính còn lại trên hành tinh của chúng tôi. Có nhiều lý do cho điều này, bao gồm cả tuổi của hành tinh, thời gian dài các loài đã bị săn bắn, và mức độ ô nhiễm nặng đã tồn tại ở khắp mọi nơi. Những con vật duy nhất còn lại là một loại dê nhỏ vẫn còn khá nhiều ở một số khu vực nhất định trên hành tinh của chúng tôi. Chúng khá thông minh, nhiều hơn so với ở Trái Đất. Chúng có lớp lông có màu khác nhau – một số có màu xanh dương, một số có màu xanh lá cây nhạt, và một số con đực trưởng thành là một màu cam rực rỡ.
Trong những năm qua tôi đã học cách giao tiếp với những tạo vật xinh đẹp này, và cho đến gần đây chúng đã tin tưởng tôi. Tuy nhiên, chúng biết được qua kinh nghiệm rằng có rất nhiều người muốn giết chúng theo cách rất tàn nhẫn. Khi sinh lực sống của chúng bị lấy đi theo cách tàn nhẫn này, nó làm rối loạn dòng chảy điện trong toàn thể các loài. Vì vậy, mỗi khi một con vật chết, toàn thể muôn loài đều bị ảnh hưởng.
Tôi biết loài cuối cùng này cũng sẽ chết trên hành tinh của chúng tôi trừ khi có thể ngừng các vụ giết chóc tàn bạo. Tôi cảm nhận được vai trò của mình, nếu tôi có thể, để cho những tạo vật xinh đẹp này thấy được rằng họ có thể tự bảo vệ chính mình khỏi việc giết hại. Tôi đã cố gắng thuyết phục họ về điều này nhiều lần, nhưng họ đã không thực sự nghe tôi. Họ nhớ lại những khoảng thời gian đẹp đẽ từ quá khứ khi họ đi khắp nơi trên hành tinh một cách hòa bình, và họ mong muốn trở lại những thời gian đó.
Tôi đã giải thích cẩn thận với họ nhiều lần rằng không có cách nào để quay trở lại với những điều kiện đã từng xảy ra trong quá khứ; những lần đó đã kết thúc. Tuy nhiên, họ dường như không nghe tôi. Cảm xúc của họ còn lưu luyến rất lâu cho những điều mà họ có thể không bao giờ còn thấy nữa hay họ cũng không cảm thấy điều gì cần phải làm ngay bây giờ.
Khi tôi ngồi đó trong buổi hoàng hôn với chút ánh sáng còn lại, tôi nghĩ có lẽ bây giờ sau cuộc giết chóc vài ngày qua, họ có thể sẵn sàng lắng nghe. Nhưng tôi phải tìm họ trước! Tôi không chắc mình có thể thuyết phục bất kỳ ai trong số họ đến với tôi. Ngay sau đó tôi cảm thấy một cái gì đó ấm áp chà qua chân của tôi. Tôi nhìn xuống và có một con dê nhỏ. Nó tiếp tục chà xát vào chân tôi, phát ra một âm thanh giống như tiếng kêu của một con mèo.
Tôi nói, “Bạn đến từ đâu, tạo vật bé nhỏ?”
Con dê trả lời, “Tôi tin tưởng bạn. Tôi đã mất cha mẹ. Bạn sẽ chăm sóc tôi chứ?” Tôi biết điều đó sẽ đến với tôi, bởi vì những con khác đã từng đến trước đó. Tôi dường như là người mà chúng tin tưởng vào những lúc cần thiết. Tuy nhiên, đó là quá khứ. Tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy con vật nhỏ bé này tin tưởng tôi sau đợt giết mổ vài ngày qua. Tôi tiếp tục vuốt ve nó, tôi vuốt ve lớp lông màu xanh tuyệt đẹp của con dê. Đột nhiên, nó ngồi trên chân tôi, xích lại gần tôi nhất có thể. Tôi có thể thấy con dê rất cô đơn và vì điều này đã làm nó quyết định tin tưởng một lần nữa. Tôi nói với nó, “Tôi mừng vì bạn đang ở đây. Bạn hãy ăn đi – và tôi cũng vậy – làm một giấc ngủ ngon, và ngày mai chúng ta sẽ tìm thấy những con dê khác.” Chúng tôi cùng nhau trở lại căn nhà nhỏ để nghỉ ngơi cho đến sáng.
Khi ánh sáng của bình minh bắt đầu, tôi thức dậy với con dê bên cạnh tôi. Tuy nhiên, vẫn còn ngái ngủ, nó cảm nhận được chuyển động của tôi và cũng bắt đầu thức tỉnh. Cả hai chúng tôi cùng ăn, không dành thời gian nấu thức ăn mà ăn một bữa ăn với ngũ cốc lạnh và sữa dê. Người bạn nhỏ của tôi hăng hái ăn với tôi, nó nhận ra là sữa dê và thưởng thức nó.
Bây giờ đã đến lúc tìm nơi ẩn náu của những con vật, và tôi đã cẩn thận lên kế hoạch tiếp cận chúng. Tôi bắt đầu đi về phía những ngọn núi thấp, nằm khoảng ba dặm về phía bắc. Tôi muốn đi nhanh hơn so với con dê chỉ có khả năng đi bộ, vì vậy tôi đặt nó vào một chiếc xe nhỏ mà tôi kéo theo. Việc này được thực hiện trên mặt đất bằng phẳng, nhưng nó đã trở nên khó khăn hơn để xử lý chiếc xe nhỏ khi mặt đất ngày càng trở nên nhấp nhô. Hơn nữa, con dê nhỏ đã kêu lớn lên về việc bị nảy lên trong thùng hàng! Cuối cùng, tôi bế con dê lên và ôm nó trong vòng tay của tôi. Nó không quá nặng và nó rúc vào vòng tay để được ôm ấp, tỏ vẻ mãn nguyện vì được bế.
Sau khoảng hai giờ hành trình, chúng tôi đến khu vực nơi tôi nghĩ những con vật này có thể ở đó. Nó là một nơi rất đẹp, với những ngọn đồi và một cái hồ lớn gần đó. Tôi đặt con dê xuống và chờ đợi. Nó đứng yên trong một hoặc hai phút rồi đột nhiên chạy sang phía bên trái tôi. Con đường đó dẫn vào một khu rừng, nơi nhiều cây lớn mọc gần nhau. Nó chạy về phía những cây này, nó kêu lên một tiếng lớn mà tôi nghe thấy, “Mẹ ơi, mẹ ơi, con đến đây!” Con dê biến mất khỏi tầm nhìn của tôi và tôi tiếp tục chờ đợi ở nơi tôi đang đứng, không cố gắng để theo dõi nó. Tôi biết những con vật chắc chắn sẽ đến với tôi ngay bây giờ. Chúng sẵn sàng cho điều đó. Nếu chúng chưa sẵn sàng, tôi sẽ không thể làm gì hơn để giúp chúng.
Tôi ngồi và chờ đợi. Tầm nhìn nơi tôi ngồi rất đẹp. Hồ nước lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời và một làn gió nhẹ nhàng thổi qua. Tôi tiếp tục chờ đợi. Trong quá khứ, đôi khi tôi đã chờ đợi nhiều ngày trước khi con dê sẽ liên lạc với tôi, và tôi sẵn sàng chờ một lần nữa. Tôi đã đóng gói một số thực phẩm và giường và sẽ ở lại nơi tôi đang ở cho đến khi liên lạc được, nhưng tôi không ngồi không. Tôi tiếp tục gửi tín hiệu hình ảnh để những con dê sẽ nhận ra tôi. Ngoài ra, tôi bắt đầu hình thành một hệ thống lưới năng lượng. Tôi hình dung khu vực mà tôi đang đứng để làm sao nơi đây sẽ được bao bởi hệ thống lưới này. Nó sẽ tạo thành một bức tường bảo vệ để ngăn cách chúng khỏi những người khác.
Khi tôi tiếp tục định hình nên những hình ảnh, tôi biết những con dê sẽ nhận ra những gì tôi đang làm. Chúng có thể không hiểu, nhưng tôi hy vọng nó sẽ làm cho chúng đủ tò mò để chúng sẽ đến với tôi và tìm hiểu về nó. Tôi biết chúng mệt mỏi và chán nản. Rất nhiều trong số chúng đã bị giết! Thật vậy, chúng không còn cảm thấy chúng có thể tin tưởng bất kỳ con người nào. Tất cả chúng dường như đều cảm thấy như vậy. Chúng có đủ tò mò để đến với tôi không? Chúng ta sẽ thấy điều đó.
Tôi tiếp tục hình thành hệ thống lưới. Sau khi thiết lập chu vi của nó, tôi đan kết chúng lại cả phía trước và phía sau xen kẽ với nhau, gia cố ở đây và ở kia khi cần thiết và sau đó mở rộng nó ra để thêm vào một hồ nhỏ ở xa, mà tôi biết đó là nơi yêu thích của chúng để uống và nghỉ ngơi.
Tôi tiếp tục chờ đợi và chờ đợi. Hai ngày trôi qua. Rồi ba. Tôi đã ăn những bữa ăn đơn giản của mình, ngủ khi tôi mệt mỏi, luôn gửi tín hiệu màu sắc trực quan của tôi đến con dê và luôn tiếp tục đan hệ thống lưới. Vào ngày thứ năm, ngay trước khi mặt trời lặn, tôi thấy chúng đến. Tôi rất ngạc nhiên khi xem có bao nhiêu con trong số chúng còn lại trong khu vực của chúng tôi. Hơn 100 con vật đã đến với tôi, bao gồm cả con dê nhỏ đã đến với tôi trước đó. Tôi đã chờ đợi, không di chuyển, biết rằng điều quan trọng là phải rất yên lặng và cho phép tất cả các con dê có được một vị trí của chúng để nhìn thấy tôi. Một số con trong số chúng trở thành lính canh, quan sát dấu hiệu của bất kỳ mối nguy hiểm nào. Những con khác, là những con đầu đàn đi đến thẳng tới tôi. Đằng sau chúng là những con cái và con non tập trung lại để đảm bảo an toàn.
Tôi tiếp tục chờ đợi, và trong khi đó vẫn phóng chiếu hình ảnh của hệ thống lưới tới chúng.
Cuối cùng, tất cả đều vào vị trí. Tôi chào chúng bằng một kiểu giao tiếp thần giao cách cảm mà tôi đã nghĩ ra. Chúng trả lời, đã nghe lời chào của tôi. Bây giờ chúng hỏi tôi, “Bạn đang làm gì ở đây? Tại sao bạn đến nơi ẩn nấp của chúng tôi? Bạn có biết chúng tôi sợ không? Chúng tôi đã có nhiều đau đớn và sợ hãi! Chúng tôi e sợ bạn!”
Nhẹ nhàng tôi mỉm cười với họ, mở rộng trái tim tôi để cho thấy chúng không có gì phải sợ tôi. Từ niềm tin tràn ra từ trái tim và tôi nói, “Tôi không muốn làm hại bạn. Tôi muốn giúp bạn được an toàn khỏi những người khác, những người gây đau đớn và mất mát cho bạn. Tôi có một kế hoạch. Bây giờ bạn có sẵn sàng lắng nghe nó không? Tôi đã hỏi bạn trước đó và bạn chưa sẵn sàng. Sau tất cả những đau khổ của bạn, bạn đã sẵn sàng chưa?”
Có một sự im lặng, và cuối cùng những gì tôi nghe là một tiếng nức nở và, vâng, một sự buông xả. Một cái gì đó đã được giải thoát cho chúng! “Vâng,” chúng nói, “chúng tôi sẵn sàng làm những gì cần phải làm. Bây giờ chúng tôi đã sẵn sàng kết thúc những đau khổ! Chúng tôi muốn loại bỏ nó ngay bây giờ!”
Tôi đã rất xúc động. Tôi nhẹ nhàng đặt tay lên đầu một trong những con lãnh đạo và nói, “Rất tốt. Chúng ta sẽ cùng nhau chấm dứt mọi đau khổ. TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU NÀY KẾT THÚC NGAY BÂY GIỜ!” Tôi nói những lời cuối cùng khá to để nhấn mạnh. Tôi lại nói với chúng: “TẤT CẢ CÁC NHỮNG ĐAU KHỔ ĐÃ KẾT THÚC NGAY BÂY GIỜ. BẠN KHÔNG PHẢI ĐAU KHỔ NỮA!”
Những con dê đứng lên và nhìn tôi băn khoăn hỏi, “Bằng cách nào điều đó có thể? Làm thế nào để nó có thể dễ dàng như vậy ?
Tôi nói với chúng, “Nó kết thúc bởi vì bây giờ chúng ta sẽ tạo ra một hệ thống lưới năng lượng mới, mà nó sẽ hỗ trợ bạn và giữ cho những người muốn làm hại bạn tránh xa đi. Chúng ta sẽ làm ngay bây giờ. Chúng ta sẽ cùng nhau làm điều đó!”
Tôi chỉ cho chúng cách tiếp thêm năng lượng cho một lãnh thổ rộng lớn, một lãnh thổ mà trong đó chúng có thể sống rất dễ dàng. Tôi gửi một số những con vật đến ranh giới của lãnh thổ đó. Sau đó, tôi liên lạc với chúng bằng thần giao cách cảm và cho chúng thấy làm thế nào để tiếp thêm năng lượng cho tất cả, tạo ra một bức tường bảo vệ bao quanh toàn bộ khu vực. Mỗi con vật góp phần vào nỗ lực, và do đó một hệ thống lưới rất mạnh đã được tạo ra rất dễ dàng.
Sau đó tôi chỉ cho chúng cách tiếp tục đan kết năng lượng vào trong hệ thống lưới để cho phép họ có được tất cả những gì họ cần – đủ lương thực, nước và những phương tiện để phát triển mạnh mẽ hơn trong sự hiểu biết của họ.
Nó đã được hoàn thành dễ dàng trong vài ngày bởi vì họ đã sẵn sàng – sẵn sàng bỏ đi những khổ đau đã trải qua và việc trở thành nạn nhân. Khi tôi nói với họ nó đã được hoàn thành, họ hỏi tôi, “Nó sẽ thực sự giúp tránh những kẻ khác?”
Tôi nói với họ, “Đúng, tất nhiên là như vậy. Hệ thống lưới này là một phần của Sự Hợp Nhất, và với việc sử dụng nó chỉ có những điều tốt lành sẽ đến với bạn. Sự hủy hoại không thể xâm nhập vào đây. Nó không có chỗ trong Sự Hợp Nhất!”
Tôi không biết liệu họ có thực sự hiểu chưa, nhưng tôi biết rằng họ có đủ sự tin tưởng để thực hiện bước tiếp theo. Họ đã cho phép Sự Hợp Nhất là môi trường sống của họ.
Những người khác đã cố gắng đi vào khu vực đó, nhưng tất nhiên họ không thể. Họ có thể thấy những con vật chăn thả một cách hòa bình gần gũi với họ, nhưng khi họ muốn làm hại chúng, họ không thể mang những suy nghĩ hủy hoại đó vào trong Sự Hợp Nhất. Sự chia tách và ý định phá hại đã giữ chính họ không thể xâm nhập vào khu vực đó.
Tôi đã đi khắp nơi trên hành tinh này giúp các loài động vật hình dung mình đang được bảo vệ. Trên thực tế, tất cả những gì chúng phải làm là tin tưởng vào Sự Hợp Nhất, và sau đó không thứ gì có hại có thể xâm nhập vào nơi chúng đang ở. Dần dần chúng bắt đầu hiểu điều này. Sau khi tôi đã đến với tất cả các loài động vật, tôi thấy hành trình của tôi trên hành tinh này đã được hoàn thành. Tôi để tất cả các phần của trải nghiệm tuyệt vời này trong trái tim tôi, điều này đã nâng mảnh ý thức này của tôi trở lại với nhận thức của vòng tròn.

…Hết chương 3.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tập 2 – Tâm Lý Học Linh Hồn – Chìa Khóa Để Thăng Thiên – Chương 2 – Yêu bản thân vô điều kiện và đứa trẻ bên trong

CHƯƠNG 24 (CHƯƠNG KẾT THÚC): CHIẾC HỘP ĐEN BÍ ẨN