Câu chuyện của Sanat Kumara – Con đường trở thành Đấng Hành Tinh Thượng Đế – Chương 2


Chương 2

Câu chuyện tôi đã kể với bạn trong chương 1 nhấn mạnh rằng với sự trợ giúp bởi Sự Hợp Nhất sẽ vượt xa bất kỳ nỗi sợ hãi hay nghi ngờ nào. Sự kết nối với CHA sẽ xóa bỏ sự tách biệt, bạn sẽ cảm thấy an toàn, ấm áp và được bảo vệ. Cảm giác an toàn này cho phép bạn được phát triển trong mối quan hệ với Sự Hợp Nhất. Bạn phải có ước muốn được biết và với ham muốn đó, Sự Hợp Nhất sẽ kéo bạn sâu hơn vào bên trong nó như tôi bị lôi cuốn vào nó vậy. Hãy nhớ rằng, bạn chỉ đơn giản bằng cách cho phép sức mạnh to lớn tuyệt vời của Sự Hợp Nhất xảy ra, nó sẽ làm sâu sắc thêm sự hiểu biết của bạn về nó. Nó giải thoát bạn khỏi tất cả các hình thái sợ hãi đã tồn tại của sự xa lìa và chia cắt. Khi bạn đủ mạnh mẽ và vững chãi trong Sự Hợp Nhất, bạn biết rằng sự tách biệt không tồn tại, và do đó, bạn cho phép sức mạnh của Sự Hợp Nhất di chuyển qua bạn.


Bây giờ bạn đã thấy sức mạnh của Sự Hợp Nhất đã kéo tôi từ hành tinh vật lý vào trong ánh sáng. Đây là một khởi đầu mới mẻ đối với tôi, một điểm nhận thức lớn hơn mà tôi sẽ gọi là cấp độ linh hồn.

Tôi bắt đầu một nghiên cứu về âm nhạc hay sự rung động, háo hức học hỏi từ các thiên thần là thầy của tôi. Mặc dù trong cuộc sống cuối cùng của tôi, tôi đã chơi một cây sáo đơn giản và rất thích ca hát và nhảy múa, bây giờ tôi bắt đầu nhìn thoáng qua những khả năng đạt được thông qua âm thanh. Khi các thiên thần hát những lời ngợi ca CHA trong Sự Hợp Nhất, hát những bài ca của tình yêu và các điệp khúc về vẻ đẹp thực sự của sự sống, toàn bộ sức mạnh của dàn hợp xướng thiên đường đã rung động xuyên suốt thấm qua toàn thể hiện hữu cùng sự hài hòa và niềm vui sướng của nó.

Tôi ghi danh vào một chương trình đào tạo và tham dự các lớp học mà ở đó tôi đã nghiên cứu lý thuyết về âm nhạc và tất cả các nhạc cụ đã từng được biết đến ở bất cứ nơi nào. Khi tôi dần dần trở nên ý thức hơn về sự rung động, tôi đã mở ra bước tiếp theo cho bản thân mình và – sự kỳ diệu của kỳ diệu đã xuất hiện! – Tôi đã học được cách để mở ra một điểm hoàn hảo cho sự biểu lộ âm nhạc và rung động của nó. Sự rung động mà phát sinh qua nó Sự Hợp Nhất, thâm nhập vào toàn thể mọi thứ. Tôi có thể cảm nhận nó mở ra một sự cộng hưởng, một câu trả lời và tất cả đã chảy ngược trở lại vào trong âm nhạc và sự rung động mà tôi đã thể hiện.

Vì vậy, tôi đã học được những điểm mạnh của mỗi âm điệu để hợp nhất tất cả chúng lại, mỗi âm điệu là cần thiết, và tất cả cùng đến cùng nhau trong một trình tự để thể hiện Sự Hợp Nhất. Nó giống như một tấm thảm – mỗi nốt nhạc là một sợi chỉ dệt lên dòng chảy âm điệu mà sự tương tác của chúng sáng tác nên Sự Hợp Nhất, luôn luôn thay đổi, luôn luôn tăng lên về sức mạnh và vẻ đẹp của sự biểu lộ. Khi tôi học được những điều này, tôi đã kinh ngạc trước khả năng của CHA để thấm nhuần khắp mọi nơi thông qua một sự rung động không ngừng nghỉ.

Tôi phải thú nhận rằng vào thời điểm này trong sự học hỏi của tôi, tôi vẫn cảm thấy một sự gắn bó với người cha vật lý trước đây của tôi. Sau đó tôi hiểu được ý nghĩa của mối quan hệ này. Chúng tôi thường ở bên nhau trong thời gian này. Tôi vẫn thực sự còn nằm dưới đôi cánh của ông ấy, Tôi vẫn là học trò của ông ấy, vẫn là con trai của ông ấy. Tôi bắt đầu hiểu rằng ông là một thiên thần giáng thế trên hành tinh của chúng tôi, một người vĩ đại đã đến để giúp hành tinh giải phóng những vấn đề đã tồn tại và nỗi sợ hãi chiến tranh đã từng hiện ra, và tôi biết ông ấy chỉ thành công một phần. Ông ấy nói với tôi là tôi sẽ có một ngày phụng sự như ông ấy đã từng làm. Tôi đã rất kinh ngạc về điều này. Phụng sự như cha tôi đã phụng sự? Tôi đã cảm thấy phấn khởi biết chừng nào khi nghĩ về điều đó!

Dần dần trong cuộc nói chuyện của chúng tôi, Ông đã cho tôi thấy tôi không phải là con trai của ông ấy. Tôi đã đóng vai trò của con trai của ông ấy ở cấp độ thể xác, nhưng ở đây chúng tôi là bạn bè và cộng sự. Ông ấy nói với tôi rằng tôi đã ngang bằng với ông ấy trong năng lực của tôi. Tôi chưa bao giờ quan tâm về điều này trước đây. Tôi đã sẵn sàng làm con trai của ông ấy, chắc chắn – tôi yêu vai trò đó! Tôi biết rằng tôi đã được cha tôi ủng hộ và tôi đã sẵn sàng để hiểu biết về Sự Hợp Nhất và vai trò của tôi trong đó, nhưng phải ngang bằng với cha tôi trong Sự Hợp Nhất? Vâng, tôi đã phải suy nghĩ về điều đó!

Khi tôi xem xét khả năng này, tôi cảm thấy rất ngạc nhiên nhưng tôi không thể cảm thấy sự ngang bằng đó. Tôi nói với ông ấy, “Nhưng bố lớn hơn con nhiều lắm. Thực sự là như vậy, bố sẽ luôn như vậy, vì con sẵn sàng chấp nhận điều đó.”

Tiếng cười của ông ầm vang qua cả thiên đường khi ông ấy nói, “Con nói thực sự chứ? Con có thực sự sẵn lòng chấp nhận điều đó không? Ừ, con sẽ phát triển để nhận thức về người mà con là. Bố biết con sẽ làm điều đó!” Tôi nhìn ông với tình yêu bao la rộng lớn, đánh giá cao sự vĩ đại của ông ấy.

Một ngày nọ, cha tôi đến gặp tôi và nói với tôi rằng một cơ hội tuyệt vời đã được trao cho tôi, một khởi đầu mới thực sự rất thú vị. Tôi nói với ông ấy, “Cha sẽ đi cùng với con phải không?” Ông ấy nói với tôi rằng không phải – rằng tôi sẽ có một người thầy mới, một người sẽ giúp tôi học hỏi và phát triển sự hiểu biết. Tôi đã khóc, “Nhưng cha phải đi với con. Cha là cha của con!”

Một lần nữa, rất dịu dàng, ông ấy nói với tôi rằng qua sự lớn mạnh của tôi và ông ấy, cả hai chúng tôi đều được giao nhiệm vụ mới, một sứ mệnh lớn nhất, tất nhiên, chúng tôi sẽ luôn bên nhau. Từ đó tôi bắt đầu học được rằng người tôi coi là cha tôi, là biểu tượng của một thứ gì đó lớn hơn; Tôi đã bắt đầu phát triển vượt ra khỏi sự phụ thuộc của tôi vào ông ấy.

Đột nhiên, một ánh sáng chói lọi bao quanh tôi và tôi nhận ra năng lượng của CHA. Tôi kêu lên: “Cha ơi, phải cha không? Làm thế nào mà cha đã trở lên lớn như vậy!”

Ánh sáng đẹp đẽ trả lời tôi với một tiếng cười và nói, “Con có nghĩ rằng con cũng có thể trưởng thành như vậy không? Ta không phải là người cha thể xác mà con hằng nhớ, nhưng bây giờ con đã liên lạc với một cấp độ mới, sáng hơn. Ta bây giờ là biểu tượng của con như là CHA ở thiên đường. Ta là người thầy của con trong một thời gian.”

Tôi cảm nhận được tình yêu thương to lớn và sự trợ giúp lớn lao bởi sự rạng rỡ của ông ấy. Đó là một người vĩ đại đã trở thành người thầy của tôi, tôi cảm thấy rất thú vị về chuyện đó. Tôi nói, “Cảm ơn, Cha, cảm ơn!”

Tôi đã được bảo rằng tôi cần phải đưa vào cấp độ hiện tại một số tàn dư còn lại từ cuộc hành trình của tôi vào sự tồn tại vật lý. Khi tôi nói rằng tôi không biết rằng tôi đã để lại bất cứ điều gì ở đó, tôi đã được nói cho biết, ” Ở đó còn lại một vài sinh vật nhỏ.”

Tôi hỏi, “Ồ, chúng giống như con cừu, phải không? Một số con bị thất lạc?” Tôi bắt đầu gọi chúng: “Hãy đến, đến đây, những chú cừu nhỏ bé. Hãy đến với trái tim tôi.”Tôi vẫy gọi những cừu nhỏ bị thất lạc này và chúng đã trở lại với tôi. Khi tôi nhìn vào chính bản thân mình, tôi thấy sự tỏa sáng của tôi đã tăng lên qua sự kết thân này và tôi cảm thấy niềm vui tràn ngập trong trái tim tôi.

Bây giờ tôi đã được thầy của tôi nói rằng tôi sẽ được chuẩn bị cho một vai trò rất đặc biệt được gọi là “Planetary Logos – biểu tượng hành tinh – Hành Tinh Thượng Đế”. Khi tôi hỏi điều đó có nghĩa gì, tôi được bảo rằng tôi sẽ học cách tạo ra một cấu trúc mà trong đó sẽ có rất rất nhiều linh hồn sẽ sống trên đó ở cấp độ vật lý. Thật vậy, hình thức này sẽ bao trùm toàn bộ hành tinh! Tôi đã khóc lên, “Con có đủ hiểu biết để thực hiện vai trò đó không?”. Thầy của tôi trả lời rằng tôi đã học tốt và bây giờ đã sẵn sàng để thực hiện bước tiếp theo trong quá trình đào tạo của tôi – dần dần tôi sẽ phát triển khả năng của mình cho đến khi trái tim tôi có thể hình thành nên một hạt nhân, một hệ thống hỗ trợ cho rất nhiều linh hồn. Tôi thực sự cảm thấy rất thích thú! Thầy của tôi nói, “Việc đào tạo khá vất vả. Bạn có muốn không? Bạn đã sẵn sàng chưa?”

Tất nhiên tôi trả lời, “CÓ! Tôi muốn! Tôi sẵn sàng!”

Vì vậy khóa đào tạo của tôi bắt đầu. Ý thức của tôi được chia nhỏ thành từng mảnh, và từng mảnh được chuẩn bị để đi đến các hành tinh khác trong Thiên Hà. Có nhiều các hành tinh hơn, nhưng 900.000 mảnh này sẽ cho phép tôi đạt được nhận thức về hình thể khi nó tạo nên thế giới vật chất. Tôi sẽ đạt được hiểu biết bằng cách nào đó để mỗi phần khác nhau có thể vừa vặn với các phần khác để hỗ trợ cho hình thái thiêng liêng. Bằng cách này, tôi sẽ bắt đầu sự chuẩn bị cho vai trò của tôi như là một Hành Tinh Thượng Đế.

Trước khi ý thức của tôi có thể rơi xuống 900.000 hành tinh, tôi cần phải nhận thức về Sự Hợp Nhất một cách rất đặc biệt. Trong một khoảng thời gian, tôi đã phát triển sự tự tin vào khả năng tập trung vào Sự Hợp Nhất. Một ví dụ về điều này là một vòng tròn với 900.000 điểm bên trong vòng tròn đó. Vòng tròn chính là tôi, và các điểm của ý thức là 900.000 phần, được cá nhân hóa cho các nhiệm vụ cụ thể của họ ở cấp độ vật lý. Tôi đã lớn mạnh và mạnh mẽ hơn trong khả năng tập trung vào tất cả 900.000 điểm trong khi vẫn còn nhận thức được toàn bộ vòng tròn, là Sự Hợp Nhất. Khi tôi đã đạt đến một điểm cân bằng và mỗi phần đã được huấn luyện cho vai trò cá nhân của họ, một điều kỳ diệu đã xảy ra! Có một sự bùng nổ của sự sáng tạo đã gửi chúng tuôn chảy khắp Thiên Hà. Tôi đã được bảo rằng tôi sẽ không sẵn sàng để hoàn thành vai trò của Hành Tinh Thượng Đế cho đến khi tất cả 900.000 điểm đã trở nên nhận thức đủ để chảy ngược trở lại vào vòng tròn, cái mà hoàn toàn ý thức về Sự Hợp Nhất và vai trò của chúng bên trong nó.

Tôi đã vui mừng biết chừng nào! Mặc dù tôi chưa hoàn toàn hiểu những gì đã bắt đầu, tôi cảm thấy tự tin và tin tưởng vào Sự Hợp Nhất, biết rằng nó sẽ không đòi hỏi tôi nhiều hơn tôi có thể cho đi. Tôi cũng có thể cảm thấy sự hiện diện của cha tôi sẽ ở cùng tôi trong cuộc phiêu lưu mới đầy vinh quang này.

Trong các chương tiếp theo, tôi muốn chia sẻ với các bạn những gì đã xảy ra trên một số hành tinh. Có lẽ bạn cũng đang được đào tạo cho vị trí Hành Tinh Thượng Đế hoặc một cái gì đó thậm chí toàn diện hơn. Chúng ta có thể thấy rằng tất cả mọi người cùng nhau trong Sự Hợp Nhất tạo ra sự khác biệt bằng cách hoàn thành vai trò của họ. Khi tôi đang nói về những cuộc phiêu lưu thú vị này, thì tôi đã học cách hợp nhất ý thức của mình để thực hiện sứ mệnh đã được lựa chọn cho tôi bởi CHA.

…Hết chương 2.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tập 2 – Tâm Lý Học Linh Hồn – Chìa Khóa Để Thăng Thiên – Chương 2 – Yêu bản thân vô điều kiện và đứa trẻ bên trong

CHƯƠNG 24 (CHƯƠNG KẾT THÚC): CHIẾC HỘP ĐEN BÍ ẨN