Câu chuyện của Sanat Kumara – Con đường trở thành Đấng Hành Tinh Thượng Đế – Chương 1


Chương 1

Tôi được gọi là Sanat Kumara, bạn và tôi có nhiều điểm chung. Cùng với nhiều, nhiều linh hồn khác, chúng ta đã tạo ra Trái Đất. Tôi nhớ làm thế nào tôi đạt đến cột mốc này trong sự tiến hóa của tôi, và tôi muốn chia sẻ với bạn làm thế nào tôi đã đến đây. Trong việc kể về những câu chuyện này có lẽ bạn sẽ thấy quá khứ hoặc tương lai của riêng bạn, bởi vì chúng ta không có sự khác biệt, bạn và tôi. Không một tí nào cả.

Trong phần giới thiệu, bạn đã thấy cách tôi bắt đầu cuộc hành trình đã dẫn tôi đến trải nghiệm đầu tiên của tôi ở cấp độ vật lý. Trong khoảng thời gian gần 1.000 năm, tôi có 69 cuộc sống trên một hành tinh nhỏ trong thiên hà này. Nó khá giống với Trái Đất về kích thước và mật độ. Trong những cuộc đời này, tôi dần dần biết về mục đích của mình bằng cách chia sẻ với những người xung quanh tôi những gì tôi hiểu rõ hơn và rõ ràng hơn: rằng mọi thứ đều sống trong Sự Hợp Nhất. Không có sự tách biệt nào cả.


Tôi đã có cuộc sống thú vị và đôi khi đầy thử thách, trên cương vị là một người đàn ông và là một người phụ nữ. Tôi đã là một giáo viên và thường là một nhà lãnh ở trong cộng đồng của mình, tôi cho họ thấy bằng cách nào để chia sẻ với người khác để có thể trở nên hạnh phúc và có được thịnh vượng. Thường thì tôi chỉ ra rằng hạnh phúc đến từ một cảm giác của Sự Hợp Nhất, rằng mỗi người học cách tin tưởng vào Sự Hợp Nhất – Oneness, và đó chính là hệ thống giúp đỡ nhau rất có giá trị để sử dụng.

Đôi khi tôi có thể thấy những người khác hiểu những gì tôi đã nói, nhưng thường thì ý kiến của tôi và tình yêu của tôi không được chấp nhận. Tôi luôn luôn cảm nhận được sự hộ trợ của Sự Hợp Nhất khi tôi dần dần trở nên ý thức hơn về cơ cấu đã tạo nên toàn thể sự vận hành của chúng ta, mà tôi đang gọi là Sự Hợp Nhất. Khi tôi sống trên hành tinh của mình, tôi đã học được nhiều hơn và nhiều hơn nữa làm thế nào để truyền đạt cảm xúc của tôi về sự chắc chắn và sự an tâm cho người khác. Tôi đã thấy tại sao mọi người lại sợ hãi và tại sao họ không nhận ra được sự hỗ trợ. Họ vẫn chưa hoàn toàn chấp nhận Sự Hợp Nhất!

Tôi muốn chia sẻ với các bạn câu chuyện về cuộc đời cuối cùng của tôi trên hành tinh này, trải nghiệm tuyệt vời này đã cho phép tôi đạt được một điểm rất quan trọng trong sự tiến hóa của tôi.

Là một cậu bé, tôi là một chàng chăn cừu, là con trai duy nhất của cha tôi, ông là một nhà đầu tư lớn trên hành tinh này. Bạn có thể gọi ông là một người giàu có. Trong số những tài sản ông có là hàng ngàn và hàng ngàn con cừu và một vùng đất rộng lớn mà chúng được chăn thả.

Cha tôi phục vụ trong Hội đồng Hành tinh, vì vậy ông đã xa nhà trong thời gian rất lâu. Tôi nhớ ông ấy rất nhiều và do đó tôi đã dành rất nhiều thời gian với những con cừu. Trên hành tinh của chúng tôi, con cừu có thể nói được một chút. Chúng giống như trẻ con, và khi tôi còn là một đứa trẻ, chúng là bạn bè và người đồng hành của tôi. Tôi cảm thấy những con cừu là một phần của tôi, chúng rất hiền lành và tôi có thể chơi đùa cùng chúng. Thường thì tôi sẽ nô đùa và lăn vần với chúng nhiều hơn, cười và la hét, và những âm thanh vang lên trên khắp ngọn đồi từ những trò đùa vui vẻ của chúng tôi.

Thời điểm này hành tinh của chúng tôi đang ở trên bờ vực của một cuộc chiến toàn cầu mà cha tôi và những người khác trong hội đồng đang cố gắng ngăn chặn. Cha tôi đi từ nơi này đến nơi khác để giúp thương lượng cho hòa bình và ngăn chặn một cuộc chiến khủng khiếp ngày càng nhiều hơn. Tôi chưa bao giờ biết trước là khi nào thì ông ấy về nhà.

Tôi nhìn xa xăm về phía trước một hồi lâu khi đang ở cạnh những chú cừu. Tôi nói với chú cừu, “Hãy nói cho tôi biết khi nào ông ấy về,” và chúng đã nói cho tôi biết. Tôi chạy đến gặp cha tôi, quăng mình vào vòng tay ông ấy. Ông ấy như tôi đã nói là một người đàn ông mạnh mẽ. Ông ấy quăng tôi lên rất cao trong vòng tay của ông ấy, nói rằng, “Con đã trưởng thành – con sẽ lên một tầm rất cao!” Với tôi đây là một tin tuyệt vời, vì tôi muốn lớn lên giống như cha tôi, người tuyệt vời nhất trong thế giới của tôi. Tôi yêu ông ấy rất nhiều và tôi biết ông ấy cũng yêu tôi.

Trong một lần về thăm nhà ngắn ngủi của ông ấy, ông ấy nói với tôi, “Con trai của ta, ta có thể không trở về từ chuyến đi tới. Cha muốn quay về, nhưng có thể là cuộc chiến sẽ ngăn cha quay trở lại. ”

Tôi đã khóc và nói: “Ồ, không, thưa cha, không! Cha phải trở lại. Con cần có cha.”

Cha nói với tôi với một nụ cười, “Hãy nhớ rằng, chúng ta luôn bên nhau. Chúng ta không thể bị chia tách, chúng ta sẽ luôn ở bên nhau. Và mặc dù cha có thể không quay trở lại theo cách cha đã làm từ trước đến nay, cha sẽ luôn luôn ở bên con. Hãy tìm cha trong những chú cừu.” Và chúng tôi đã dành những khoảnh khắc quý giá cuối cùng ở giữa những chú cừu.

Đúng như lời cha tôi đã nói, cuộc chiến nổ ra và cha tôi bị cầm tù. Tôi nhớ ông ấy vô cùng, nhưng tôi nhớ lại những lời cha đã nói. Tôi đi ra ngoài với đám bạn của tôi, những chú cừu, và nhìn vào trong chúng tôi thấy cha tôi. Chúng cũng có một sự hòa nhã và sức mạnh tương tự. Nơi đó có cha tôi! Những con cừu rất tử tế với tôi và dường như chúng biết những gì tôi đang trải qua. Chúng nuôi dưỡng và giúp đỡ tôi, dần dần tôi càng ngày càng mạnh mẽ hơn với khả năng thấy được cha tôi ở khắp mọi nơi. Tôi thấy cha không chỉ duy nhất ở trong những chú cừu mà trong cả những cái cây, trong những bông hoa và trong cả đất. Ở khắp mọi nơi tôi nhìn ở đó có cha tôi! Tất cả sự tuyệt diệu, sức mạnh, sự dịu dàng và những phẩm hạnh tốt đẹp khác đều ở đó.

Những người khác nói rằng cuộc chiến đang đến gần hơn và chúng ta phải rời khỏi nhà. Tôi trả lời, “Chúng ta hãy đem đi những chú cừu. Chúng ta phải mang theo những chú cừu cùng chúng ta. ”Tôi được họ nói rằng sẽ được sơ tán và tránh xa những nguy hiểm. Khi tôi nghĩ về mảnh đất xinh đẹp này và cha tôi, tôi không hiểu cuộc chiến này. “Anh không thấy cha tôi ở khắp mọi nơi sao? ” Tôi hỏi những người hướng dẫn tôi. Họ nhìn tôi khá lạ lùng và không hiểu những gì tôi vừa nói. Tôi nói, “Nhìn kìa! Đó là Ông ấy. Anh không thấy sao? Làm thế nào có thể có chiến tranh khi cha tôi ở khắp mọi nơi? Tình yêu và sự phục vụ của ông ấy không cho phép có chiến tranh. Ông ấy ở trong Sự Hợp Nhất, và nơi ông ấy ở đó là Sự Hợp Nhất. ”

Bây giờ tôi sẽ nói với bạn một điều rất thú vị đã xảy ra. Hãy lắng nghe thật gần. Lắng nghe với trái tim của bạn để bạn cũng có thể biết được Sự Hợp Nhất. Chúng tôi chạy trốn khỏi cuộc chiến, mặc dù tôi vẫn nói, “Anh không thấy cha tôi ở khắp mọi nơi sao?”

Tại một thời điểm cụ thể nào đó, họ thấy không còn nơi nào để chạy trốn, và vì vậy họ nói với tôi, “Chúng ta sẽ ở lại đây. Chúng ta sẽ chờ đợi những gì sẽ đến.” Tôi rất vui khi được ở lại nơi đó, vì nó đủ rộng rãi cho tất cả chúng tôi – chúng tôi có 667 con người, bao gồm cả tôi, và chúng tôi cũng có hàng ngàn con cừu.

Chúng tôi bắt đầu nghe thấy cuộc chiến, những vụ nổ, và chúng tôi nghe nói nhiều người đã chết. Tôi không cảm thấy cái chết hay nỗi sợ hãi của cuộc chiến đang đến. Tôi vẫn tiếp tục ở với những con cừu, và họ nói với tôi về Sự Hợp Nhất qua cha tôi, người đã ở đó cùng họ.

Một ngày nọ, có một người chạy đến và nói, “Cuộc chiến, những người lính – họ ở đây, họ đang ở đây!” Và anh ta run lên vì sợ hãi.

Tôi đã đi tới chỗ anh ấy – trông tôi khá to lớn so với tuổi của mình – và tôi kéo anh ấy vào vòng tay của tôi và nói, “Không cần phải sợ hãi. Cha tôi ở đây và chỗ nào có cha tôi, thì nơi đó sẽ không có chiến tranh! Điều đó không thể xảy xa, bởi vì cha tôi đang ở trong Sự Hợp Nhất.” Anh ta nhìn tôi, khóc và khóc nức nở, và tôi ôm anh ta và an ủi anh ta. Tôi nói với những người khác, “Anh ấy không thấy và anh ấy không hiểu. Chiến tranh không thể đến đây được. Cha tôi ở đây và Sự Hợp Nhất đang ở đây.”

Vâng, tất cả mọi người đang chờ đợi cuộc chiến tranh đó, và tất nhiên nó đã không tới. Làm thế nào nó có thể đi vào Sự Hợp Nhất? Nó không thể. Và tôi đã nói với mọi người, “Chúng ta được an toàn! Mọi người không thấy rằng chúng ta được an toàn trong Sự Hợp Nhất ư, như cha tôi đã hứa?

Bởi vì chiến tranh đã tránh khỏi chúng tôi, những người khác đã lắng nghe tôi, nói rằng, “Hãy cho chúng tôi thấy Sự Hợp Nhất mà bạn nói. Bây giờ nó ở đâu? Xin hãy cho chúng tôi xem!”

Tôi nói, “Nó ở trong bạn. Tôi thấy nó bên trong bạn, nhưng bạn phải nhận ra nó. Ngoài ra, nó cũng là tất cả những gì xung quanh bạn. CHA chính là việc nhận ra Sự Hợp Nhất như vậy. Bạn có thể không thấy năng lượng của CHA? Nhưng CHA luôn ở đó. Cha tôi ở đây – cha của bạn ở đây – bởi vì, tất nhiên, mọi sinh mệnh đều ở bên trong Sự Hợp Nhất và chúng ta có cùng một người CHA.”

Khi tôi nhìn họ bằng tình yêu, sự bảo đảm, và niềm tin của tôi về Sự Hợp Nhất, thứ tôi thấy là một ánh sáng vàng lan tỏa khắp nơi, một ánh sáng vàng chói lọi tỏa sáng cùng nhau. Tôi biết đây chính là Sự Hợp Nhất của cha tôi và tôi là một phần trong đó vậy. Tất nhiên rồi nó là như vậy!

Tôi cảm thấy bản thân mình bị cuốn sâu hơn và sâu hơn vào ánh sáng đó, và đột nhiên người mà tôi đã gọi là Cha trong cuộc đời này đã ở đó với tôi. Ông ấy và tôi đã ôm lấy nhau trong Sự Hợp Nhất. Khi tôi tiếp tục mở rộng nhận thức của mình, sự tồn tại vật lý như tôi đã biết đã biến mất. Tôi rời khỏi hành tinh của mình. Tôi vẫn chưa nhận ra điều đó, nhưng tôi đã thăng lên. Ý thức của tôi bị cuốn vào trung tâm của Sự Hợp Nhất. Sự tin tưởng của tôi vào cha tôi và niềm tin ngày càng lớn dần rằng tất cả chúng ta là một đã nâng tôi lên khỏi bề mặt hành tinh này. Tôi đã thấy thích thú biết chừng nào. Tôi đã cảm thấy tình yêu cất lên tiếng hát thông qua tôi, đang hợp nhất tôi với những người khác – tình yêu, lòng từ bi, và sự tin tưởng ở bên trong Sự Hợp Nhất.

Một cách chầm chậm tôi kết nối lại với hành tinh và đi giữa những người bạn của mình. “Chúng tôi nghĩ anh đã đi rồi. Tại sao anh lại bỏ chúng tôi?”Họ hỏi.

Tôi trả lời rằng tôi đã không làm điều đó. Tôi nói thêm: “Tôi đơn giản trở nên có ý thức về Sự Hợp Nhất theo cách tôi đã bị cuốn vào sâu hơn bên trong nó như ánh sáng.” Tôi nói với họ điều này đã tạo nên sự thay đổi hay đã làm sáng tỏ cấu trúc của tôi, rằng các cấp độ mới bây giờ luôn hình thành khi nhận thức tăng lên. Tôi nói với các bạn của tôi, “Tôi sẽ không bao giờ bỏ các bạn, không bao giờ. Các bạn có thể tìm kiếm tôi trong Sự Hợp Nhất, bởi vì tôi ở đó mãi mãi. Chúng ta luôn được kết nối thông qua tình yêu và sự tin tưởng của chúng ta về Sự Hợp Nhất. ”

…Hết chương 1.
Nguồn : http://thuvienhoangkim.com/2018/07/06/cau-chuyen-cua-sanat-kumara-con-duong-tro-thanh-dang-hanh-tinh-thuong-de-chuong-1/ 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tập 2 – Tâm Lý Học Linh Hồn – Chìa Khóa Để Thăng Thiên – Chương 2 – Yêu bản thân vô điều kiện và đứa trẻ bên trong

CHƯƠNG 24 (CHƯƠNG KẾT THÚC): CHIẾC HỘP ĐEN BÍ ẨN