Thông điệp từ thế giới thượng thiên

Thông điệp từ thế giới thượng thiên và các chiều không gian khác
 Cho một thời đại hoàng kim của trái đất – Tình yêu và Ánh sáng!

Ebook này là các thông điệp từ các vị chân sư thăng thiên, các sinh mệnh của tình yêu ánh sáng từ các chiều không gia khác, của mẹ trái đất GAIA … và của nguồn cội tình yêu vĩnh hằng – Thượng Đế của chúng ta…. Tất cả chúng ta và những người anh em khác đang dành rất nhiều tình yêu và ánh sáng để góp phần chuyển hóa thế giới và mang lại thiên đường tại thế như trái đất vốn là.  Một thế giới của Tình yêu , hòa bình, tự do, thịnh vượng, hạnh phúc dài lâu.



Đóng góp rất lớn cho cuốn Ebook này là các công sức và thời gian rất lớn dành cho việc chuyển ngữ của anh Samba trên blog : http://zoom2012.blogspot.com , website : http://congdonganhsang.org . Dành tặng anh lời tri ân , lòng biết ơn rất nhiều với các cống hiến của anh dành cho cộng đồng cùng tình yêu và ánh sáng.

Qua các thông điệp đầy tình yêu và minh triết qua các người dẫn kênh, các bạn sẽ được biết rất nhiều các sự kiện xảy ra trong quá trình thăng thiên 1 cách “ngoạn mục” và độc nhất đang xảy ra ở trái đất này, toàn bộ vũ trụ đang tập trung về nơi đây để cùng chúng ta thực hiện thăng thiên cùng hành tình thành công. Cùng với đó là các hướng dẫn để các bạn thực hiện buông bỏ các thói quen cũ của thế giới 3D , mở rộng tri thức , thực hiện thanh lọc bản thân cùng giúp đỡ người khác trong quá trình tiếp nhận ánh sáng photon đang tới và kích hoạt DNA để thực hiện thăng thiên . Các bạn hãy kiên nhận đọc từng thông điệp và nắm bắt được các thông tin được truyền đạt, có rất nhiều lời khuyên và bài học hữu ích mà bạn sẽ thu được từ đó.

Và bạn hãy chia sẻ cuốn sách này cho tất cả mọi người, để tất cả chúng ta nắm được chuyện gì đang xảy ra , cùng giúp đỡ nhau nâng cao tâm thức của bản thân, xã hội và trái đất này, chúng ta cùng trên một con thuyền, một hành trình đi tới thời đại của tình yêu – tự do – hòa bình – thịnh vượng… Cho dù hành trình nào đi nữa, nếu chỉ có một mình chúng ta thật lẻ loi và hành trình đó vô nghĩa làm sao. Hãy cùng giúp những người anh em của chúng ta để tất cả cùng “trở về” cội nguồn tình yêu, tất cả chúng ta là 1.  Cảm ơn các bạn, tình yêu của tôi.

Neverland

Nhận xét

  1. Xin chào các đấng sáng tạo! Tôi là 1 người đã hơn 20 năm nay ko ăn chay và ít tin vào những chuyện huyễn hoặc hay tâm linh nhưng. Nhưng trong tâm trí tôi vẫn luôn luôn có sự tò mò về sự hình thành của trái đất hay vũ trụ này và những điều huyền bí mà khoa học không giải thích được. Cách đây hơn 1 năm, vô tình tôi được 1 người bạn chia sẻ nhiều câu chuyện liên quan vấn đề tâm linh và khuyên tôi ăn chay, vì trước đây tôi rất hay bệnh lặt vặt. Và từ đó những cơ duyên đã khiến tôi ăn chay và tìm hiểu sâu hơn về đường đạo này, và tôi như người tỉnh dậy sau cơn mê, có cái nhìn về cuộc sống khác hoàn toàn ngày xưa và tôi cũng đang cố gắng để thức tỉnh hoàn toàn. Tuy nhiên vấn đề ở đây là tôi không biết mình nên thọ giáo vị Minh Sư nào, và làm sao để mở được luân xa bản thân mình, người bạn mà khai mở những kiến thức cho tôi thì là đệ tử của Thanh Hải Vô Thượng Sư, người bạn này của tôi không kêu tôi nhập đạo chung chỉ kể chuyện này nọ cho tôi nghe về những hiểu biết của người đó, và cho tôi mượn những quyển sách nói về các đấng sáng tạo, và khuyên tôi nên ráng tu để đón nhận 2 đợt năng lượng 2017 và 2030. Còn anh cùng cha khác mẹ của tôi thì ngày xưa bị bệnh âm và đã được vị Minh Sư là Phật Thầy Tây An giúp và hiện giờ anh tôi đang giúp người có duyên để chữa bệnh âm bằng pháp của thầy. Tuy nhiên vấn đề ở đây là bạn tôi khi nghe tôi nói có anh tôi là đệ tử Phật Thầy Tây An thì khen là bên đó tốt, còn khi anh tôi nghe tôi nói về Thanh Hải Vô Thượng Sư thì nói bên đó là tà, đừng dính vào, và kêu tôi chỉ niệm Nam Mô A Di Đà Phật để từ từ duyên tới, mà hoàn toàn không nói gì về việc mở luân xa hay thiền định (theo tôi biết thì luân xa của anh tôi là tự động mở hay được thầy của ảnh mở thì tôi không rõ).
    Đến đây tôi tự dung thấy rất rối, không biết mình nên làm như thế nào! Kính mong các đất sáng tạo hãy ban sự yêu thương và sự chia sẻ của người về vấn đề mà tôi đang gặp phải. Xin cám ơn các Ngài!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn hãy vào trang web vutruhuyenbi.com của đạo Mật Tông Thiên Đình sẽ có câu trả lời cho bạn.

      Tin nhắn này được tôi viết với sứ mệnh của một cơ bút. Bạn có thể tham khảo câu trả lời trong facebook của tôi nhé.
      https://www.facebook.com/nguyet.hoang.5661.

      Chúc bạn gặp được vị minh sư của mình.

      Xóa
  2. Chào bạn, rất vui mừng vì bạn đã đang đi trên hành trình tâm linh tuyệt vời của bạn cùng với chúng ta, vui mừng vì người anh em đã trên con đường về nhà với Thượng Đế. Việc khai mở luân xa thì bạn có thể tự thực hiện qua việc thực hành thiền định. Thật ra luân xa mỗi người luôn mở đóng tự động để nạp và xả năng lượng, nhưng có người do lối sống và nghiệp quả mà luân xa bị quay chậm hoặc quay ngược. Thiền định là việc rất dễ dàng và đơn giản để bạn có thể tự thực hành ngay và làm càng sớm càng tốt. Thiền sẽ giúp bạn lấy được năng lượng tinh khiết thanh sạch của vũ trụ giúp làm sạch các bế tắc năng lượng, khai thông huyệt đạo và luân xa. Bạn có thể tham khảo video này để biêt cách thiền định : https://www.youtube.com/watch?v=OG0U1yxyZJ4 . Đây là thời gian rất quý báu để thực hành thiền định, cho tới các mốc 2017 và 2030 sẽ được gia tốc thêm rất nhiều năng lượng khác nữa. Cơ hội hàng trăm ngàn năm mới có dịp nhiều năng lượng để thiền và nạp vào cơ thể như lúc này. Niệm Nam Mô A Di Đà Phật chỉ giúp bạn 1 phần vì đó là dùng tha lực ở bên ngoài, chỉ khi bạn học Khí Công và Thiền Định mới mang lại cho bạn sức mạnh của chính bản thân mình, và bạn có quyền tự chủ.

    Bạn có thể đăng ký vào link này để học môn Yoga thiền định mới dành cho thời đại này và có dịp thọ giáo 1 vị minh sư, chúng ta sẽ cùng học online trên facebook, nhưng các thầy và minh sư đều sẽ theo dõi trong vô hình và trợ giúp sự hoc tập tiến bộ của bạn. http://www.trithuchoangkim.com/2015/01/ang-ky-hoc-thien-cong-yoga-hoang-kim.html . Bạn nhớ là tất cả các thầy và minh sư bên ngoài luôn có 1 nhiệm vụ duy nhất là để bạn và chúng ta kết nối được với vị minh sư ở bên trong mình, ánh sáng của nội tâm và là người thầy, sự sáng suốt mà chúng ta cần kết nối. Bạn đọc thêm các trang chia sẻ này nhé! thiencongyoga.blogspot.com .http://www.thanhduc.co.vu/

    Trả lờiXóa
  3. dạ, tôi ở hà nội cũng rất muốn được đăng ký học thiền yoga, click vào link trên nhưng k có ạ. rất mong được trợ giúp!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm trước mình vừa đưa 1 cô khoảng 50 tuổi, cách ngồi thiền định và niệm Nam mô a di đà phật, sau mấy hôm mình hỏi lại, kết quả thật bất ngờ: cô kể lại rằng: hôm đầu ngồi 15p thì thấy đau chân, hôm sau ngồi tiếp thấy hết đau, tinh thần thoải mái. hiện nay ngày nào sau khi thức dậy cũng ngồi thiền định.
      ( bạn tra: Thiền thực hành, của thiền sư Lương Sỹ Hằng.

      Xóa
    2. Nhờ sự dẫn dắt của thư viện hoàng kim, duyên đến được với sự yêu thương vô điều kiện em đã hành thiền tâm trí dần khai mở hướng tới tâm linh nhiều hơn , đôi khi dục vọng lôi kéo em cũng ý lực chưa mạnh khi ô trượt thì suy yếu, khi mạnh tâm thức hòa đồng hơn , việc hành theo pháp lý vô vi của thầy lương sĩ hằng rất tốt để giải trượt trong người ra thì chúng ta thanh lọc đươc thể vía ngày càng sâu sắc hơn, rất cám ơn AD dẫn kênh tiếp tục trên con đường tiến hóa tâm linh và mọi người thức tỉnh trên sự thăng thiên của trái đất.

      Xóa
    3. Bạn muốn học thiền hoặc một môn luyện tập nhiệm màu thì nên vào trang khicongtinhdo.blogspot.com và trang vutruhuyenbi.com để học Đạo của Đấng Hóa Công nhé.

      Tôi viết dòng nhắn gửi này đến bạn với sứ mệnh của một cơ bút. Bạn có thể tham khảo thêm trên facebook của tôi nhé. https://www.facebook.com/nguyet.hoang.5661.

      Chúc bạn thành công.

      Xóa
  4. Chào bạn, khóa học kia hiện chưa giảng dạy, khi nào có mình sẽ add bạn vào. Hiện tại học thiền ở HN có rất nhiều nơi giảng dạy, bạn có thể tham gia các khóa học do Hương Class tổ chức dạy : Huongclass.com , bạn tìm hiểu trên website này nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Tôi không biết phải giới thiệu như thế nào. Những quyển sách mà các bạn sẽ đọc sau đây là những tác phẩm vô cùng quý cho những người thành tâm tìm đạo. Không phải bằng sự tin tưởng, cầu nguyện, mà bằng sự sáng suốt. Kinh Bát Đại Nhân Giác có câu “ Duy Tuệ Thị Nghiệp ”. Như người đi đêm chỉ cần một ánh đèn là đũ. Nếu những lời hay, sách quý đúng vào mục đích nhất là mục đích cốt tủy của người tầm đạo thì thật là như một ngọn đèn sáng. Trân trọng giới thiệu với các bạn tác phẩm “ Ta là Cái Đó ” và nhiều quyển sách quý giá khác của dịch giả Vũ Toàn. Vô cùng cảm ơn công sức dịch thuật của tác giả và sự chia sẻ vô vụ lợi của Ông. Tác phẩm “ Ta là Cái Đó ” là “ Đối thoại sấm sét, trực chỉ giữa một người ở ngoài Tâm và những người còn quanh quẩn trong Tâm ”. Xin mời các bạn. Nếu các bạn muốn, xin vào trang web chuabenhdongian.com và để lại email tôi sẽ gửi sách đến các bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn chia sẻ thông tin rất hữu ích, chúc bạn thăng hoa trên con đường ánh sáng

      Xóa
  6. Tôi không biết phải giới thiệu như thế nào. Những quyển sách mà các bạn sẽ đọc sau đây là những tác phẩm vô cùng quý cho những người thành tâm tìm đạo. Không phải bằng sự tin tưởng, cầu nguyện, mà bằng sự sáng suốt. Kinh Bát Đại Nhân Giác có câu “ Duy Tuệ Thị Nghiệp ”. Như người đi đêm chỉ cần một ánh đèn là đũ. Nếu những lời hay, sách quý đúng vào mục đích nhất là mục đích cốt tủy của người tầm đạo thì thật là như một ngọn đèn sáng. Trân trọng giới thiệu với các bạn tác phẩm “ Ta là Cái Đó ” và nhiều quyển sách quý giá khác của dịch giả Vũ Toàn. Vô cùng cảm ơn công sức dịch thuật của tác giả và sự chia sẻ vô vụ lợi của Ông. Tác phẩm “ Ta là Cái Đó ” là “ Đối thoại sấm sét, trực chỉ giữa một người ở ngoài Tâm và những người còn quanh quẩn trong Tâm ”. Xin mời các bạn. Nếu các bạn muốn, xin vào trang web chuabenhdongian.com và để lại email tôi sẽ gửi sách đến các bạn

    Trả lờiXóa
  7. THÔNG ĐIỆP CON ĐƯỜNG TRỞ VỀ NGUỒN CỦA ĐẤNG HÓA CÔNG

    Nguyet Hoang con, starseed và là cơ bút của CHÚNG TA, con hãy cho mọi người biết về CON ĐƯỜNG MANG THIÊN ĐƯỜNG xuống đến trái đất này là như thế nào nhé.

    Dạ, con xin được vâng mệnh ạ.

    Các con thương mến, cho CHA gửi tới các con TÌNH YÊU THƯƠNG DA DIẾT NỒNG NÀN và SỰ BẢO BỌC CHỞ CHE ĐẮM ĐUỐI. Các con thương nhớ CHA cho các con thân người để Linh Hồn các con có dịp học hỏi mọi khía cạnh cả Thanh lẫn Trược ở thế gian, để rồi đến lúc các con phải nhìn lại ngậm ngùi một đời người đầy động loạn, đau khổ của kiếp nhân sinh mà Quy Ngưỡng Về Với CHA, về với Thế Giới Cao Thượng của Thiên Đường.

    Hôm nay đây CHA cho cơ bút của CHA thông tin đến các con con đường mang Thiên Đường xuống với Mặt Đất. Con đường đó là:

    1. Ăn Chay Trường.

    2. Uống Đường Vàng để có đủ năng lượng tập bài Khí Công Tịnh Độ trên trang khicongtinhdo.blogspot.com.

    3. Nhanh chóng xin Điểm Đạo với Mật tông Thiên Đình trên trang vutruhuyenbi.com, CHA và cả Thiên Hà đang dõi theo và dạy bảo các con trên trang web ấy. Vào được đó là các con lập tức được Kết Nối với CHÚNG TA (CÕI THIÊN ĐƯỜNG VÀ CÕI TỊNH ĐỘ). Vào được đó là các con sẽ được CHÚNG TA dạy các con bằng Thần Giao Cách Cảm hay có thể nói là dạy bằng Tiếng Nói Từ Thinh Không. Các con phải được CHÚNG TA dõi theo và dạy bảo thì mới bứt khỏi được những RÀNG BUỘC, ĐỊNH KIẾN thâm căn, cố đế của đời sống thế gian mà được TỰ DO vẫy vùng tiến bước thần tốc trên con đường trở về NGUỒN của chính các con. Con đường trở về CÕI THIÊN ĐƯỜNG, CÕI TỊNH ĐỘ, trở về với CHA các con nhé. Rất nhiều đệ tử trong đó có đệ tử Nguyet Hoang của Mật Tông Thiên Đình đã được trở về NGUỒN rồi đấy, các con yêu dấu.

    Dừng bút được rồi, con yêu dấu. Con nhớ tag facebook của con để các bạn được tham khảo nhé.

    Dạ, con xin được vâng mệnh ạ.

    Con Tạ Ơn Thượng Đế, con Tạ Ơn Tổ Thầy Mật Tông Thiên Đình Ngự Tại vutruhuyenbi.com!!!

    Cẩn bút
    Cơ bút Nguyet Hoang (https://www.facebook.com/nguyet.hoang.5661)

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tập 2 – Tâm Lý Học Linh Hồn – Chìa Khóa Để Thăng Thiên – Chương 2 – Yêu bản thân vô điều kiện và đứa trẻ bên trong

CHƯƠNG 24 (CHƯƠNG KẾT THÚC): CHIẾC HỘP ĐEN BÍ ẨN