Khi chúng ta sáng tạo nên thế giới


Nếu chỉ là MỘT thì rất cô đơn...
Vì vậy, tôi đã chia để chúng ta trở thành hai.
Và thế đấy, bạn đã xuất hiện.
Bạn thật đáng yêu,
Nhìn thế giới với con mắt ngây thơ;
Tôi yêu bạn từ xa, nhưng cũng rất gần,
Tôi yêu bạn bằng cách bạn chưa đạt tới.
Bạn không biết, tôi luôn nhìn về phía bạn
Bằng đôi mắt của mỗi người,
Gặp bạn trên con đường bạn đi,
Và bạn không nghe thấy giọng nói của tôi trong sự ồn ào của gió.
Bạn nghĩ rằng, Trái đất bẩn và chỉ là đất đá
Mà không hiểu rằng đó chính là cơ thể bạn.
Khi bạn ngủ, chúng ta gặp nhau trong trái tim bạn
Và chúng ta cùng tạo ra tình yêu, linh hồn tôi và linh hồn bạn là MỘT.
Chúng ta tạo ra thế giới với niềm đam mê như thế đấy
Nhưng, khi tỉnh dậy, bạn lại quên hết
Và nghĩ rằng đó chỉ là giấc mơ thôi.
Lại một ngày nữa lại trôi qua trong sự cô đơn.
Nhưng trong trái tim, tôi chờ đợi bạn. Vĩnh viễn. Hỡi tình yêu của tôi.
Vì rằng tình yêu của chúng ta và sự hợp nhất chân lý chắc chắn sẽ đến cùng nhau
Tình yêu của chúng ta là ma trận của mọi sự sống
Hãy nhớ, bạn thân yêu,
Tôi luôn chờ bạn trong trái tim của bạn
Ở trong không gian nhỏ.
Drunvalo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tập 2 – Tâm Lý Học Linh Hồn – Chìa Khóa Để Thăng Thiên – Chương 2 – Yêu bản thân vô điều kiện và đứa trẻ bên trong

CHƯƠNG 24 (CHƯƠNG KẾT THÚC): CHIẾC HỘP ĐEN BÍ ẨN