Thực hành kết nối với tinh thần của tiền bạc - P2

Bài viết tập hợp các bài tập với năng lượng tiền bạc, đặc biệt dành cho các lightworker đang trên con đường phụng sự ánh sáng.


Phần A: Sự thịnh vượng trù phú của Thiên Chúa

Phần B: Thực hành kết nối với tinh thần của tiền bạc - P1 . P2

CÁCH 3: DÙNG THUẬT GIẢ KIM LỬA TÍM - SAINT GERMAIN

Saint Germain được biết đến như vị Chohan (vị thánh Cung tối cao) của tia thứ 7. Mỗi lần chúng ta cầu nguyện tới ông, ông mang đến nhiều quà tặng từ tâm hồn - niềm vui, sự thanh lịch, sáng tạo. Ông có thể truyền cảm hứng cho chúng ta trong khoa học, văn học, tôn giáo, chính quyền, triết học, giáo dục, chữa bệnh, giả kim thuật và các lĩnh vực khác.

Trong gần 70 năm, Saint Germain đã chuẩn bị cho chúng ta bước vào thời kỳ Bảo Bình, một kỷ nguyên của hòa bình, tự do và giác ngộ. Ông xuất hiện trước Guy Ballard trong những năm đầu 1930 và dạy ông những bài học đầu tiên về ngọn lửa tím.

Sau nhiều thế kỷ giữ kín bí mật thông tin về ngọn lửa tím, các chân sư đã quyết định truyền bá chúng rộng rãi trong khoảng thời gian rất quan trọng này. Ông nói: "Việc sử dụng ngọn lửa tím có giá trị cho bạn và cho tất cả nhân loại hơn tất cả sự giàu có, tất cả vàng bạc và tất cả trang sức trên hành tinh này".

Xóa đi tiềm thức tiêu cực về tiền bạc và sự trù phú:

Khi trong tiềm thức bạn mang những suy nghĩ tiêu cực về sự thịnh vượng, bạn có thể tự hỏi Cái tôi cao hơn của bạn để hướng ngọn lửa màu tím vào những suy nghĩ, hành động và lời nói cụ thể điều đã tạo ra bản ghi tiêu cực trong tiềm thức của bạn. Hình dung ngọn lửa màu tím thực sự đốt cháy các bản ghi, từng thứ một.

Một chìa khóa khác để làm việc với tiềm thức của bạn là yêu cầu đấng thiêng liêng của bạn chi phối bốn thành phần của tâm trí : tiềm thức, tâm thức, vô thức và siêu ý thức để quá trình xóa những bản ghi tiêu cực nhanh hơn. (Creative Abundance, by Elizabeth Clare Prophet and Mark L. Prophet)

Sáng tạo sự trù phú: Chìa khóa đến với tinh thần thịnh vượng - Elizabeth Clare Prophet



CÁCH 4: SỨC MẠNH ÂM THANH - ĐỌC MANTRA (Bài lệnh hoặc còn gọi thần chú) HỖ TRỢ

I. Mantra xóa bỏ sợ hãi, kêu gọi trù phú thịnh vượng

Nuôi dưỡng

TÔI tự do thoát sợ hãi ngờ vực,
Xóa đau khổ và nghèo khó đi,
Hiểu mọi thứ nguồn cung tốt bây giờ
Đều từ Chúa Trời các cõi cao thẳm.

TÔI bàn tay kho báu của Thiên Chúa
Kho báu ánh sáng kho báu đổ cho thế giới,
Để hiện tại nhận đủ đầy thịnh vượng
Thỏa được nhu cầu cuộc sống tôi.

Provision (Bản tiếng anh của bài Nuôi dưỡng)

I AM free of doubt and fear,
Discarding all the misery and poverty,
Knowing now that the good Provision
It comes from the Lord the heavenly realms.

I AM the hand of God Fortuna
Pouring on the world the treasures of light,
Now receiving full Abundance
My life needs are satisfied.
(X3, x9, x33)

Cung ứng

TÔI tự do thoát sợ hãi ngờ vực,
Lôi ham muốn và đau khổ đi ra,
Hiểu mọi thứ nguồn lực tốt bây giờ
Đều khởi nguồn từ cõi trời cao thẳm.

TÔI bàn tay sản nghiệp của Thiên Chúa
Mưa ánh sáng kho báu cho đổ xuống,
Để hiện tại nhận đủ đầy thịnh vượng
Cung ứng được nhu cầu cuộc sống.

Supply

I AM free from fear and doubt,
Casting want and misery out,
Knowing now all good Supply
Ever comes from realms on high.

I AM the hand of God”s own fortune
Flooding forth the treasures of light,
Now receiving full abundance
To supply each need of life.
(X3, x9, x33)



Đây là một câu thần chú thú vị bởi vì ngay lập tức chúng ta hợp nhất nên một với Thiên Chúa. Chúa Giêsu dạy chúng ta: sợ hãi và nghi ngờ là nguyên nhân cơ bản của sự đói nghèo, cạn kiệt và thiếu thốn. Chúng ta không thể vẽ ra sự trù phú và giàu có nếu chúng ta có sự sợ hãi ở các cấp độ ý thức hay tiềm thức. Người dạy chúng ta: "Hãy trở nên hoàn hảo, như Cha các ngươi ở trên trời là trọn vẹn."

I AM Presence - Thiên Chúa hiện diện trong ta, không chỉ là ý chí của Nguồn thiêng liêng mang lại sự trù phú vô tận của Thiên Chúa trong tất cả những điều tốt đẹp (bao gồm cả tiền bạc) mà còn mở rộng sự hoàn thiện Kitô ở khắp mọi nơi trên trái đất.

Khi bạn lặp lại bài lệnh này trong 5 phút, hình dung trong tay sự giàu có mong muốn hoặc bao nhiêu tiền bạn cần. Tiếp tục bài tập này với đức tin đầy đủ trong ánh sáng của Thiên Chúa để bạn có được kết quả. Hãy chắc chắn rằng yêu cầu của bạn theo ý muốn của Thiên Chúa, mà động lực của bạn chỉ là để phục vụ và ban phước cho tất cả cuộc sống và những người sẵn sàng hỗ trợ bạn "Chúa giúp những người giúp đỡ mình. "


II. Mantra về Kinh tế: chữa lành cho tài chính cá nhân và nền kinh tế của quốc gia

Làm thế nào sử dụng năng lượng tinh thần cho sự trù phú và thịnh vượng - Dưới quyền năng của Thiên Chúa để tạo nên tất cả những gì là chính đáng cho bạn.

* TÔI, TÔI, TÔI phục sinh và cuộc sống tài chính của tôi! (X3)
Nó là hiển nhiên lúc này trong bàn tay tôi để sử dụng vào ngày này! * (X33)

* TÔI, TÔI, TÔI phục sinh và cuộc sống tài chính của tôi và các nền kinh tế Việt Nam! (X3)
Nó là hiển nhiên lúc này trong bàn tay tôi để sử dụng vào ngày này! * (X33)

(Mantras for Economics

* I AM, I AM, I AM the Resurrection and the Life of my finances! (X3)
It is now evident in my hands for my use on this day! * (X33)

* I AM, I AM, I AM the Resurrection and the Life of my finances and the economy of Vietnam! (X3)
It is now evident in my hands for my use on this day! * (X33))


III. Mantra cho sự hoàn hảo:

El Morya đã trao câu thần chú của sự hoàn hảo cho chúng ta. Chúng ta nhận ra rằng qua quy luật của sự hoàn hảo và các nguồn năng lượng sẽ biến đổi cuộc sống này:

TÔI sống với Thiên Ý,
Tỏa sáng Người sự thật trong tôi.
Tập trung nơi đây mọi toàn vẹn của Thiên Chúa,
Thoát khỏi tất cả bất hòa trong tôi.

Thực hiện và giữ tôi neo bao giờ
Trong công lý kế hoạch của Chúa
TÔI hiện diện cho sự hoàn hảo
Sống cuộc đời Thiên Chúa trong thân người!

I AM life of God-direction,
Blaze thy light of truth in me.
Focus here all God”s perfection,
From all discord set me free.

Make and keep me anchored ever
In the justice of thy plan
I AM the presence of perfection
Living the life of God in man!



Đây là một lời khẳng định khi chúng ta hợp nhất với Thiên Chúa, năng lượng của tất cả.Khi bạn gõ cửa thì cánh cửa sẽ mở ra, khi bạn bấm số sẽ có lời đáp trả, khi bạn dám tuyên bố thì theo luật vũ trụ, câu trả lời sẽ xuất hiện-cũng giống như một thỏi nam châm thu hút các mạt sắt trong cực thích hợp của nó.


IV. Mantra khẳng định cho sự thịnh vượng



Bạn hình dung bức tranh rõ ràng về những gì bạn cần, có thể tưởng tượng trong một ngôi nhà mới, hoặc trong một công việc mới, hoặc trong một mối quan hệ hạnh phúc, hoặc trông khỏe mạnh và đầy hòa hợp và bình an, hoặc được lấp đầy với ánh sáng và tình yêu. Sử dụng trí tưởng tượng của bạn một cách tự do cho những thứ bạn cần. Nếu bạn cần vàng, bạn có thể nhìn thấy đồng tiền vàng mà hạ xuống từ trên cao, nếu bạn muốn có một chuyến đi bạn có thể tưởng tượng được một vé máy bay mà đến từ trên cao xuống đất và trên tay của bạn. Cảm thấy như thể đã có để sử dụng. Tia thứ năm màu xanh đó là tia của mưa luôn trong hình dung của bạn.

TÔI là con trai [con gái] của Thiên Chúa!
TÔI đầy niềm vui! TÔI trong hành động tình yêu ngày hôm nay!
TÔI đi ra để chinh phục ngày của tôi!
TÔI đầy trù phú và mỗi món quà đều tốt đẹp và hoàn hảo!

I AM a son [a daughter] of God!
I AM full of joy!I AM in the action of love this day!
I AM going forth to conquer my day!
I AM filled with abundance and every good and perfect gift!

* I AM khi viết hoa: Tôi là đấng Tôi là, ý chỉ chúng ta và Thượng Đế là một, sự hợp nhất gắn kết mãi không rời,

Ngoài ra, từ việc khởi động tâm thức đúng về sự sung túc đến việc thực hành kết nối năng lượng trong vô hình với tiền bạc, đừng quên hành động trong thực tế: bác ái, từ thiện, chia sẻ nguồn lực và kiến thức cho mọi người xung quanh nhé! Khi đó bạn cảm nhận bạn và mọi người và thượng đế hòa làm một trong tình yêu của sự hợp nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tập 2 – Tâm Lý Học Linh Hồn – Chìa Khóa Để Thăng Thiên – Chương 2 – Yêu bản thân vô điều kiện và đứa trẻ bên trong

CHƯƠNG 24 (CHƯƠNG KẾT THÚC): CHIẾC HỘP ĐEN BÍ ẨN