Sự thịnh vượng trù phú của Thiên Chúa

Bài viết tập hợp các quy luật của sự thịnh vượng trù phú, qua đó hiểu rằng chúng ta là những người con của Thiên Chúa có quyền sống trong sự trọn vẹn đủ đầy cũng như năm xưa được ban tặng trong vườn Địa Đàng.



Sự trù phú thịnh vượng là một quy luật tự nhiên của Thiên Chúa, là Alpha và là Omega. Chúa Giêsu luôn luôn thể hiện trù phú như món quà tốt đẹp và hoàn hảo từ Thiên Chúa, từ việc sử dụng điêu luyện các lõi lửa trắng của nguyên tử và các hạt nhân nguyên tử. Người là bậc thầy trong sử dụng năng lượng của Thiên Chúa, là nhà khoa học vĩ đại nhất của thời đại, lớn hơn tất cả các nhà khoa học đã từng theo Người trên con đường bắt đầu. Thầy đã đến để chứng minh việc làm chủ năng lượng, để cho chúng ta hiểu rõ Thiên Chúa và để làm gương. Chúa Giêsu nói: "Ai tin vào tôi, những việc ta làm, các ông cũng sẽ có thể làm; và cả các công trình lớn hơn các ông phải làm"

Jesus và các đệ tử của Người đã chọn cách sống vừa đủ, không dư thừa qua biểu tượng 5 cái bánh và 2 con cá. Từ 2 con cá và 5 chiếc bánh trong Kinh Thánh có chép lại là tượng trưng cho 7 trung tâm, 7 luân xa của con người, và rằng sự nguyên vẹn của năng lượng trong Alpha và Omega là tất cả những gì cần thiết để từ điều sẵn có làm cho thành một, ba, mười ngàn hoặc hơn.

Trong gần 70 năm trở lại đây, thánh Saint Germain (vị Chohan của tia thứ 7) cũng đã chuẩn bị cho chúng ta bước vào thời kỳ Bảo Bình, một kỷ nguyên của hòa bình, tự do và giác ngộ thông qua bí mật ngọn lửa tím."Việc sử dụng ngọn lửa tím có giá trị cho bạn và cho tất cả nhân loại hơn tất cả sự giàu có, tất cả vàng bạc và tất cả trang sức trên hành tinh này".

Điều quan trọng nhất bạn cần phải hiểu rằng: Tiền bạc chính là 1 thực thể năng lượng, nó có sự sống. Hãy nghĩ về nó như 1 dạng cấu thành vật chất, 1 nguyên tử đầy sức sống và mạnh mẽ:

Tiền bạc, của cải chính là yếu tố quan trọng được ban tặng cho chúng ta. Nhờ nó ta có những điều cơ bản nhất hàng ngày: ăn uống, nơi ở, quần áo, bộc lộ bản thân... cũng như tạo nguồn lực để thực hiện các mục đích trong cuộc sống. Mọi nhu cầu thiết yếu nhất đều phải thông qua tiền bạc bởi thực tế chúng ta đang phải tồn tại trong thế giới vật lý này. Tiền bạc chính là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất, tương ứng với luân xa gốc - kundalini, biểu trưng cho sự an toàn, sự tồn tại.

Một khía cạnh nữa, Tiền không xấu xa. Bản chất vài người đã sử dụng đồng tiền để làm điều xấu bởi họ xa rời ý chí Thiêng liêng và tình yêu vô điều kiện cũng như đặt bản ngã cao hơn sự hiệp nhất với nguồn gốc Thiên Chúa của mình. Cho nên xung đột, mâu thuẫn và hiểu lầm đã xảy ra.

Nếu ai có tiền song không nhận thức đúng về sự thịnh vượng, và sự an toàn hoàn hảo của nhu cầu thiêng liêng, vô thức chứa đầy sự thiếu hụt đói kém, thì vô tình tạo ra thông tin tiêu cực về tiền bạc. Bởi nếu họ nhìn thấy tiền bạc vật chất tách biệt với bản chất thiêng liêng của mình và nghĩ rằng việc tạo ra của cải phụ thuộc vào các nguồn bên ngoài. Điều đó làm cho họ lo sợ không có tiền.

Thịnh vượng không chỉ là về việc có tiền, hoặc trong túi, trong ngân hàng, cổ phiếu hoặc các khoản đầu tư có thời hạn. Sự thịnh vượng đúng nghĩa là phải có nhận thức về sự trù phú, bạn có quyền được sống một cuộc sống thịnh vượng bởi vì bạn là con trai, con gái của Thiên Chúa luôn yêu bạn và mong muốn cung cấp tất cả các tài sản cho chúng ta.

Thịnh vượng là di sản thực sự của bạn, ý thức cho bạn hiểu sâu sắc về sức khỏe, sự giàu có, hạnh phúc, niềm vui, bình an, niềm tin, hy vọng, sự khôn ngoan và tình yêu. Cũng như loại bỏ ra khỏi sự sợ hãi hay khan hiếm. Hãy bắt nhịp với dòng chảy của vũ trụ và chấp nhận sự trù phú vô tận của Thiên Chúa. Kết quả hiển nhiên biểu lộ bên ngoài chính là tiền bạc và chữa lành toàn bộ kinh nghiệm cuộc sống con người.

Các nền kinh tế bị thống trị và hoàn cảnh toàn cầu luôn luôn thay đổi, vì vậy điều quan trọng là chúng ta phải áp dụng nguyên tắc cao hơn để giúp duy trì sự trù phú thực sự này. Một khi bạn hiểu chính xác và liên kết với năng lượng bản chất thiêng liêng của tiền, bạn sẽ thấy trong tiền là cả 1 thế giới, sự sáng tạo, sự phát triển, nó thật ấm áp, thật đẹp. Và bạn có đủ khả năng cảm nhận được điều đó.



Hãy khẳng định:
Tôi tự do diễn đạt sự giàu có vô hạn của vũ trụ được biểu hiện thông qua tôi, cho hạnh phúc của riêng tôi và các phúc lợi cho tất cả nhân loại.

Tôi là một với Thiên Chúa.
Tất cả mọi thứ mà Thiên Chúa đã là cũng là chính tôi.
Tất cả những gì Thiên Chúa là là cái Tôi là.


Người nhận ra rằng mình là một với Thiên Chúa, sẽ chữa lành tính ích kỷ và vô cảm của mình, đến điểm mà ta biết ta là hoàn toàn hiệp nhất trong tình yêu đối với Thiên Chúa và mọi tạo vật. Không còn sự tách biệt giữa thế giới nội tâm của ta và thế giới bên ngoài.

Ý muốn là một với Thiên Chúa và lương tâm cá nhân thánh thiện của mình có đủ sở quyền và là kho tàng ngôn luôn luôn có sẵn và không giới hạn. Mọi người đều có thể giàu như bạn mong muốn. Nếu ta là một với tâm nguyện đó thì nó sẽ xảy ra. Nếu ta chọn lựa và đưa ra quyết định để đạt được sự độc lập kinh tế đầy đủ, nhận thấy rằng thịnh vượng là nguồn sức mạnh riêng mình thì nó sẽ thay đổi cuộc đời bạn. Từ đó đạt được đầy đủ các yêu cầu hoàn thành và nhận ra rằng mình là một với Đấng Tối Cao.



Có như vậy, người đó mới thực sự phát triển mạnh tinh thần, trí tuệ và vật chất, họ cần phải kết hợp đầy đủ trong trái tim của mình, "ý thức tâm linh của sự trù phú", mà tiếp tục sống thực tiễn minh chứng cho sự hiện diện của Thiên Chúa trong trái tim. Đây là kinh nghiệm cao nhất của Vườn Địa đàng, Nước Trời trong mỗi cá nhân, là nhận thức tâm linh mà không có sự tách biệt giữa thế giới tâm linh và thế giới vật chất.

Từ ý thức này sẽ biểu hiện ra ngoài cho tất cả ước muốn sâu thẳm trong trái tim mình. Quan hệ yêu thương trong cuộc sống, gia đình của bạn, tiền bạc dồi dào, công việc hoàn hảo, thực hiện đầy đủ các tự hào.

Hãy khẳng định:

Sự phong phú là trạng thái tự nhiên của tôi.

Tôi tự nhiên dồi dào.

Hãy khẳng định:


Vật chất, năng lượng của tư tưởng Thiên Chúa trong tôi, là thực tại duy nhất, của cải duy nhất mà tôi có, sống động và di chuyển trong máu thịt tôi. Sức mạnh của Thiên Chúa chảy từng giây phút và được thể hiện trong thân thể vật lý này bởi quyền năng của Người, như một tấm gương phản chiếu niềm tin của tôi và mô phỏng trong hiện thực.

Sức mạnh của Thiên Chúa trong tôi, chất liệu của nó, là nguồn cung cấp dồi dào, không giới hạn, và hoàn toàn lấp đầy tất cả nhu cầu của tôi, hiển lộ trong kinh nghiệm cuộc sống từng giây từng phút ... Tôi biết tôi cần: công ty, tiền bạc, du lịch, xe hơi, nhà, công việc, cơ thể khỏe mạnh.

Thiên Chúa, ý thức vĩnh cửu biểu hiện riêng rẽ trong mỗi người chúng ta và thông qua thế giới hình thức. Ý thức của Thiên Chúa trong mọi người là năng lượng sáng tạo, phản chiếu trong thế giới tư tưởng của Thiên Chúa.

Nếu người đó nghĩ rằng mình sai sót trong tâm trí, trong niềm tin thì sẽ trở ngại trong dòng chảy các chất và khó biểu lộ ra ngoài. Cho nên hãy để ý thức của Thiên Chúa trong bạn, tích hợp vào toàn bộ con người bạn: cơ thể, tâm trí và tinh thần, và liên tục cảm nhận và sống. Ta cảm thấy nó trong trái tim rung động nhiệt tình trong toàn thể con người ta, hoàn toàn tự do biểu hiện thông qua ta không có sức đề kháng nào.


Các công cụ để đạt được ý thức sự thịnh vượng là: Tĩnh lặng, Hơi thở và sự khẳng định


Tôi ..................., Ta là Thiên Chúa vô hạn. Toàn bộ của Thiên Chúa được thể hiện thông qua tôi.


Tôi .................. .., tôi trong sáng và là đứa con hoàn hảo của Thiên Chúa.

Cảm tạ Cha mãi là như vậy, ở đây, bây giờ và mãi mãi.


Như vậy những gì con người cần là sự hiểu biết về định luật, tinh thần của Thiên Chúa trong sự trù phú không giới hạn cho mình. Sau đó tiền sẽ trở thành một kinh nghiệm tâm linh sâu sắc mà giữ một người trong tư tưởng của "tình yêu" cao hơn và thái độ liên tục khen ngợi và cảm tạ Thiên Chúa vì "sự giàu có" của mình.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tập 2 – Tâm Lý Học Linh Hồn – Chìa Khóa Để Thăng Thiên – Chương 2 – Yêu bản thân vô điều kiện và đứa trẻ bên trong

CHƯƠNG 24 (CHƯƠNG KẾT THÚC): CHIẾC HỘP ĐEN BÍ ẨN