"Thất vọng với phong trào thời đại mới" - New Age. (Bài viết được dịch từ nguồn nước ngoài)

Các LightWorker, Starseed, các thành viên đã thức tỉnh tâm linh – Các bạn đang có mặt ở đây để hành động tạo nên thay đổi và đó là vinh quang của tất cả. Các bạn không ở đây để cầu mong sự kỳ diệu xảy ra.

Bài chia sẻ này được Hope Girl viết về một số nhóm New Age trên thế giới mà cô từng tham gia và có các trải nghiệm ở đó. Nó cũng phản ánh phần nào các khía cạnh vừa chung vừa riêng, những lệch lạc của các cộng đồng New Age trên thế giới. 


Chúng ta thừa nhận các tư tưởng và giá trị của New Age là rất tích cực, hướng mọi người chúng ta về tình yêu, thiên tính sáng tạo, dung hòa tất cả mọi hiểu biết từ các trường phái tư tưởng tôn giáo khác nhau. Nhưng vẫn luôn luôn có những mặt trái khác nhau. Đừng chỉ dừng lại ở những cuộc trò chuyện liên miên, thảo luận về những điều ở "trên trời" mà quên đi chúng ta đang hiện diện ở đây,  hãy biến những tư tưởng và minh triết này thành hành động, chúng ta ở bất kỳ đâu cũng tiến hóa lên bởi trải nghiệm từ hành động. Chỉ có hành động mới mang lại biểu hiện thực tế để tạo nên sự thay đổi mà chúng ta ước mong.  



Bắt đầu bài viết :

Đây là bài viết mà tôi chắc rằng sẽ làm lông của nhiều người dựng ngược. Tuy nhiên có một điều gì đó mà tôi thực sự thấy cần thiết được bày tỏ. Bài chia sẻ này cũng bao gồm nhiều cuộc thảo luận của tôi và các bạn bè, và nội dung của bài viết không chỉ phản ánh quan điểm cá nhân của riêng tôi mà cũng từ nhiều người bạn có cùng quan điểm với tôi. Bài viết này được đăng lên dưới quan điểm của cá nhân tôi, bạn có thể đồng ý hoặc không với cách tôi cảm thấy, điều đó cũng OK. Tôi biết rằng có rất nhiều người trên thế giới có nhiều đau đớn và tôi có tình thương với tất cả. Tôi hy vọng với những ai đang bị mắc kẹt trong những vòng luẩn quẩn được đề cập trong bài viết này có thể nhận ra với sự tỉnh táo còn nguyên vẹn của họ, và di chuyển về phía trước hướng tới cuộc sống thịnh vượng của riêng mình. Tôi vẫn tin rằng tất cả chúng ta có thể làm điều này.


Đây là một câu chuyện về làm thế nào tôi đã trở nên mất hứng với phong trào thời đại mới – New Age. Trước tiên tôi muốn nói rằng tôi tự xem mình là một người rất tâm linh. Tôi tin vào Thượng Đế và yêu mến Thượng Đế. Tôi cầu nguyện hàng ngày. Tôi hành thiền. Tôi thích những thứ như đá tinh thể. Tôi kết nối với thiên nhiên. Tôi thậm chí còn đi vào một số lý thuyết âm mưu và tôi tin rằng tồn tại cuộc sống ngoài Trái đất và công nghệ tiên tiến và vật lý lượng tử và tất cả những điều đó.

Tuy nhiên, chỉ gần đây tôi đã trở nên mất hứng với phong trào thời đại mới – New Age. Tôi đã phải suy nghĩ về điều này trong một thời gian, và tôi đã quyết định rằng đó là thời gian để lấy lại tinh thần của riêng tôi. Tôi là một người rất tâm linh, và sự không hài lòng của tôi với một số điều tôi đã nhìn thấy trong phong trào New Age KHÔNG lấy đi thực tế tôi là một người tâm linh. Tuy nhiên, tôi để lại đằng sau những triết lý New Age mà tôi đã đi qua để tìm kiếm con đường tâm linh của riêng tôi.

Các lý do chính tại sao tôi đã trở nên mất hứng với phong trào New Age xoay quanh tính cách tự nhiên của tôi. Tôi đã luôn luôn coi mình là một "người hành động", tôi làm điều gì đó và tôi nhận được những điều thực hiện, tôi tự hào và niềm đam mê lớn trong việc đưa ra một cái gì đó với hai bàn tay của tôi, hoặc tổ chức một kế hoạch, hoặc xây dựng một doanh nghiệp và thực hiện dự án và xem thành quả được biểu hiện. Rất nhiều thứ tôi đã nhìn thấy trong phong trào New Age không xoay quanh hành động và làm gì cả. (Rất nhiều thông điệp cũng đã nhắc các bạn ở đây để hành động tạo nên sự thay đổi – nhưng dường như phong trào “chờ sung rụng” phát triển còn mạnh mẽ hơn). Vì lý do này, tôi đã luôn luôn cảm thấy như tôi đã là một con cừu đen trong phong trào thời đại mới, tôi đã cảm thấy như tôi là người duy nhất làm tất cả những điều ngớ ngẩn này và không ai khác có vẻ là có những mục tiêu và động lực và phương hướng như tôi làm. Những người khác sẽ không làm gì cả, thay vào đó họ có suy nghĩ : “hãy trôi theo dòng đời” hoặc “ngồi lại đó để người hướng dẫn tinh tần hướng dẫn họ”. Thay vì lên kế hoạch và hành động, họ lựa chọn “hãy cứ yên ổn ở đây ngay lúc này”.

Vì vậy, đầu tiên, hãy để tôi cung cấp một chút cho các bạn biết về tôi. Tôi có bằng cao học và rất nhiều kinh nghiệm làm việc làm việc trong các tập đoàn đa quốc gia, và cũng từng làm việc trong cơ quan chính phủ. Khoảng bốn năm trước đây, tôi đã được ở công việc mơ ước cuối cùng của tôi trong một tập đoàn đa quốc gia và tôi thấy rằng tham nhũng đã gây ra nỗi đau cho nhiều người. Tôi đã thổi còi họ và bị mất công việc của tôi như là một kết quả của hành động đó. Đây là một kinh nghiệm đau đớn cho tôi, và đó như 1 động lực giúp tôi bắt đầu nghiên cứu để cố gắng tìm ra những gì đã xảy ra với hệ thống tài chính. Tìm ra tất cả các loại tham nhũng đang tồn tại trong các doanh nghiệp, tập đoàn đã đưa tôi xuống 1 cái hang thỏ. Điều đó cũng dẫn tôi vào cái mà nhiều người gọi là "kinh nghiệm thức tỉnh." Điều này về cơ bản có nghĩa là bạn đã phát hiện ra sự thật đằng sau tất cả những điều dối trá mà bạn đã tin vào toàn bộ cuộc sống của bạn. Những lời nói dối về hệ thống tiền tệ, những lời dối trá về công nghệ và tôn giáo, những lời dối trá về chính trị và kinh doanh, vv


Đó là những điều mà sẽ tới cùng với nhau trong trải nghiệm thức tỉnh này, là một sự phản bội sâu sắc mà bạn phải đối mặt. Niềm tin của bạn về những viễn cảnh trước đây biến mất. Nó như một cú thúc cùi trỏ vào sâu thẳm trong tâm bạn. Không dễ dàng gì khi bạn nhận ra sự thật bạn đã bị lừa dối như vậy trong cuộc đời mình. Nó giống như một cú đấm vào tinh thần của bạn. Vì nỗi đau này mà bạn tìm cách để an ủi chính mình. Đây là nơi phong trào New Age đi vào và đóng một vai trò thực sự lớn trong trải nghiệm thức tỉnh. Nó cung cấp một lối thoát cho bạn để gặp gỡ mọi người và nói về những điều mà bạn không thể nói trong thế giới xô bồ kia. Trong nhiều cách nó là một tấm đệm mà làm cho bạn cảm thấy tốt hơn và cung cấp cho bạn sự thoải mái. Tuy nhiên, chỉ tốt trong một khoảng thời gian nhất định. Sau này, nếu bạn muốn tiếp tục phát triển, bạn phải tốt nghiệp ra khỏi phong trào New Age. Nếu không, bạn sẽ bị kẹt trong một vòng lặp mãi mãi không chịu lớn như 1 đứa trẻ đến tuổi trưởng thành mà không chịu phát triển vậy, và bạn có thể kết thúc trong đau đớn hơn khi bạn lần đầu tiên đi vào.



Tôi đã dành hai năm đầu tiên sau khi nghiệm thức tỉnh của tôi, thâm nhập thế giới New Age. Tôi bắt đầu gặp gỡ mọi người và tôi đã kết thúc làm việc với nhiều nhóm khác nhau mà tất cả đều là một phần của phong trào thời đại mới này. Đây là những nhóm trên thế giới. Tôi đã đi đến các hội nghị, tham dự nhiều buổi chia sẻ trên Skype, tôi đã làm Radio Shows với một số một số các thành viên của phong trào này. Rất nhiều trong số những người đã trở thành bạn bè của tôi, chúng tôi lưu diễn cùng nhau, và tôi đã dành rất nhiều thời gian trong các nhóm này. Tôi đã làm điều này trong hai năm. Và sau đó, khoảng một năm trước, tôi đã "tốt nghiệp" và làm cho mình được tự do khỏi tất cả.

Tôi đã trải qua trong năm nay qua việc áp dụng bản thân mình và xây dựng công việc của tôi. Tôi vẫn là một người rất tâm linh, tôi chỉ chọn cách rút lui khỏi tất cả những triết lý thời đại mới. Nhiều mối quan hệ cũ của tôi cũng bị cắt đứt để làm sạch đi những điều đã gây cho tôi nỗi đau từ phong trào đó. Bây giờ tôi đang phản ánh lại đây là một số trong những lý do tại sao tôi rời khỏi nó.

 

Các nhà triết học và lý tưởng suông:

Tôi thậm chí không thể đếm có bao nhiêu cuộc gọi Skype hoặc radio hay các cuộc thảo luận mà tôi đã tham gia mà người ta chỉ muốn ngồi và nói về lý thuyết và ý tưởng ... trong nhiều giờ. Họ gọi nó là "động não", nhưng không. Đó chỉ là triết lý đó không bao giờ dẫn đến hành động. Có một khoảng thời gian khi tôi đã dành tới 10 giờ một ngày trên điện thoại , hàng ngày, hàng ngày….Tất cả những cuộc gọi đã trở thành những buổi hội thảo không có hồi kết về triết lý! Và không có một hành động nào được tạo ra. Điều đó thực sự làm tôi xuống dốc.

Mãi mãi nghèo

Không phải tất cả, nhưng hầu hết những người đã được tham gia vào các nhóm này hầu như luôn luôn túng quẫn, bần cùng. Và rất nhiều trong số họ dường như gần như muốn ở lại như vậy. Ít nhất đây là những hành động có thể dùng để miêu tả về họ. Tôi biết rằng rất nhiều người trong nhiều tình huống khác nhau bên ngoài của phong trào thời đại mới đang ở trong tình huống xấu mà họ cần đến tiền. Chúng ta có tất cả mọi thứ ở đây, bao gồm của chính tôi. Nhưng điều này đã chiếm ưu thế trong các nhóm New Age. Điều đó tạo nên cảm giác như mọi người đều cháy túi, bị phá sản, người nghèo, và người thất nghiệp và rất nhiều người chỉ đơn giản là không muốn làm bất cứ việc gì cả. Tôi thích làm việc trên mọi thứ và hoàn thành các công việc đó. Tôi không muốn ngồi đó trong tất cả các ngày và suy nghĩ về những bí ẩn của vũ trụ. Hành động ngồi đó cũng tạo nên cản trở đồng tiền đến với họ. Nhiều người nghĩ tiền là biểu hiện rõ ràng của quỷ dữ và do đó họ không muốn làm bất cứ việc gì liên quan tới việc kiếm tiền. Điều đó có vẻ như họ muốn được nghèo mãi mãi.

Điều gì xảy ra trong những tình huống là thường có một người trong nhóm có tiền. (có thể họ đã bán một công ty trong quá khứ hoặc có một khoản tiết kiệm ) Vì lý do riêng của họ, người này quyết định trở thành một phần của phong trào thời đại mới. Họ trở thành một trong những người đó kết thúc tài trợ cho tất cả những người khác mà không muốn làm việc. Tôi đã nhìn thấy kịch bản này ít nhất 5 lần ở các nhóm New Age khác nhau. Tại đó thường có sự tách biệt giữa tiền bạc và sự công bằng. Tôi sẽ giải thích về quyền lạ lùng này mà nó xuất hiện len lỏi trong 1 vài nhóm. Logic loạn trí đằng sau là : "Tôi xứng đáng để có tất cả mọi thứ bạn có, chỉ vì tôi tồn tại. Vì tất cả chúng ta là 1, và tất cả chúng ta cùng tồn tại, tôi sẽ nhận được tất cả số tiền mà bạn kiếm được, nhưng tôi không muốn làm gì để kiếm được nó. Bởi vì tôi tạo ra giá trị trong cách nào đó .

Sử dụng quá nhiều thuốc – chất kích thích thần kinh

Tôi nhận thấy rất nhiều loại thuốc được sử dụng quá mức trong các nhóm này. Tôi không nói về những thứ như thuốc từ cần sa.Tôi hiểu rằng có những thứ như dầu cần sa có thể chữa khỏi bệnh ung thư. Tôi hiểu được nhiều công dụng khác nhau của cần sa và tôi biết tất cả về tệ nạn uống rượu trong xã hội vv Những điều này là tất cả tốt với tôi, tôi không có nhiều của một người đàn bà nghiêm cẩn. Điều tôi muốn nói ở đây là những bữa tiệc liên hoan tinh thần liên miên.


Tôi gặp gỡ với các nhóm trong các tour cho công việc của tôi, và luôn luôn có một bữa tiệc lớn xảy ra. Mọi người sẽ hút thuốc cả ngày dài, ngày, qua ngày, nhiều tháng. Họ nhốt mình trong phòng suốt cả ngày để sử dụng thuốc kích thích thần kinh. Họ sẽ quên tắm luôn khi mỗi ngày kết thúc. Họ sẽ tiếp diễn như vậy liên tục bởi vì họ thường xuyên bị ảnh hưởng bởi tác dụng của các loại thuốc này.

Tất nhiên phải mất tiền để sở hữu những loại thuốc này, vì vậy họ thường sẽ tìm ra những cách thú vị để có được tiền để trả cho các loại thuốc. Tôi đã thấy rất nhiều điều thực sự khó chịu xảy ra như là kết quả của việc cố gắng để có được các loại thuốc này. Tất cả họ đều tuyên bố chỉ sử dụng nó cho mục đích làm thuốc. Họ sẽ cung cấp cho bạn một bài giảng dài hơi, và phương pháp chữa trị của nó đối với bệnh ung thư. Nhưng họ đã không sử dụng nó cho mục đích đó, mà họ đã sử dụng cho mục đích để thoát khỏi cuộc sống này. Một bài giảng tôi đã nghe rất nhiều lần là cách dùng các loại thuốc này sẽ đưa bạn vào một trạng thái cao hơn thay đổi của ý thức, mà còn làm cho bạn kết nối nhiều hơn với Thiên Chúa / Nguồn / Creator. Họ sẽ cho rằng họ đã có tầm nhìn; họ có thể nhìn thấy tương lai và dự đoán mọi thứ. Họ "hiểu được những cảnh giới tâm linh" và họ có thể và di chuyển vào và ra khỏi các chiều kích.Họ tuyên bố họ đã "tải về" được các thông tin này.

Trong thực tế, họ chỉ như những cục đá, mãi bất động ở một chỗ. Họ không bao giờ làm bất cứ điều gì với tầm nhìn mà họ có. Các dự đoán họ có về tương lai không bao giờ trở thành sự thật. Không một dự đoán nào hữu ích. Những việc lạm dụng thuốc như vậy làm tôi buồn bởi vì trong kênh kết nối tinh thần của tôi với các Đấng Sáng Tạo, không cần sử dụng các loai thuốc để làm được những điều đó. Thường xuyên lạm dụng ma túy chỉ biến thành cực đoan và gây nên hoang tưởng liên tục. Họ cảm thấy rằng tất cả mọi người cần nhận ra – sử dụng các loại thuốc này, hay tất cả mọi người là kẻ thù. Họ cáo buộc mỗi người khác trở thành tác nhân hoặc có liên quan tới một số loại chương trình nghị sự tiêu cực.

Điều này chỉ trở nên tồi tệ hơn thời gian, và cuối cùng tôi cảm thấy như tất cả mọi người đã trở nên hoàn toàn mất trí. Mọi người cũng liên tục cáo buộc lẫn nhau có một điều khủng khiếp này hay cách khác. Hầu hết sự điên rồ này tôi tin rằng do loại thuốc kích thích này gây ra.

Sống giả tạo và các hành vi xấu xa
Trong các nhóm này, tôi quan sát cách mọi người đối xử với nhau và tôi quan sát cách họ đối xử với tôi. Nhìn chung, họ vẫn còn non nớt về tinh thần và tình cảm. Tôi đã nhìn thấy những hành vi xấu như "đâm sau lưng", ăn nói thô tục, thái độ dò xét nhau, đạo đức giả cực, tố cáo sai sự thật, tự phá hoại hoặc cố gắng để phá hoại người khác trong các dự án của họ, và trộm cắp.

Trộm là một vấn đề lớn. Các hình thức của nó như ăn cắp thời gian của bạn, hoặc ăn cắp tiền của bạn hoặc ăn cắp năng lượng của bạn. Họ nói rất nhiều và cho thì lại rất ít.

Vòng lặp hỗn đỗn và khủng hoảng

Dường như có một vòng lặp trong phong trào thời đại mới. Luôn luôn có một cuộc khủng hoảng, mọi thứ luôn hỗn loạn.Để giúp họ đối phó, mọi người sẽ cố gắng để nói những câu như, "oh sự hỗn loạn là vẻ đẹp và sự hỗn loạn là bản chất". Tôi biết bản chất, tính chất có thể xuất hiện để được hỗn loạn, nhưng đây là một loại khác nhau của sự hỗn loạn. Nó tạo cảm giác như mọi người luôn luôn ở trong một sự hỗn loạn nào đó, và ở đó không bao giờ có bất kỳ cơ cấu, tổ chức nào cả. Cơ cấu vận hành trong bất kỳ hình thức nào đều bị phản đối. Họ sẽ cảm thấy bối rối và cho đó là cơn ác mộng của thời gian.

Tôi thấy một số hành vi tình dục khác nhau trong phong trào này:

Lối sống Polyamory

Đã có một số nhóm tham gia vào lối sống polyamory. Đây là ý tưởng mà không ai thực sự là một "cặp đôi". Bạn yêu tất cả mọi người! Vì vậy, bạn có những mối quan hệ như thế bao gồm ba, bốn, năm, hoặc thậm chí mười người. Họ đã hẹn hò với nhau tất cả, và có, tất cả đều có quan hệ tình dục với nhau. Mọi người sẽ nói rằng đây là "tự nhiên". Họ sẽ có thể nói rằng nó được ủng hộ bởi ngoài hành tinh. Họ tuyên bố rằng một vợ một chồng là không tự nhiên. Họ gọi nó là "Big Love", ý nghĩa là, nếu tất cả chúng ta chỉ yêu nhau, sau đó tất cả mọi thứ sẽ được hạnh phúc an lạc lân trong thế giới của chúng tôi ngay ???? Sai rồi. Đó là lý thuyết, những ước mơ, hy vọng ... nhưng điều đó không bao giờ là kết quả. Thay vào đó, luôn có một trật tự trong các mối quan hệ đa thê và thường là nhiều hơn một người luôn luôn bị tổn thương. Một lần tôi đã làm một bài facebook bày tỏ quan điểm của tôi về tác hại của polyamory và tôi đã nhận tất cả những lá thư từ người phụ nữ ở Úc đã là một phần của các cộng đồng đa thê.Những người phụ nữ cảm thấy bị mắc kẹt và bị lạm dụng.

Các mối quan hệ một lần và nỗi sợ hãi từ các cam kết

Tôi đã thấy họ quan hệ với nhau không nghĩ ngợi gì cả. Một hôm, một anh chàng sẽ ở cùng với một cô gái, rồi ngày hôm sau ông được với một cô gái khác, hoặc hai cô gái sẽ để lại chàng trai của họ đến được với nhau. Có rất nhiều biến thể.Mọi người chỉ trao đổi đối tác qua lại. Các mối quan hệ trở nên cạn ngắn và dùng một lần. Ngay cả những cuộc hôn nhân dài cả thập kỷ cũng chấm dứt do việc này. Mọi người cố gắng để hành động như họ đã có niềm vui. Nhưng bạn có thể nói họ đã làm tổn thương, bạn có thể nói với họ đó không phải là hạnh phúc.



Khi nói đến các mối quan hệ đã có một nỗi sợ hãi mãn tính tổng thể của cam kết. Rất nhiều người cảm thấy như họ không muốn cam kết chỉ có một người. Nhưng sau đó một lần nữa, họ không muốn cam kết bất cứ điều gì. Họ thậm chí có thể không cam để làm gì với thời gian họ có. Logic xoắn với nhau phía sau nỗi sợ cam kết là: "Tôi cần phải cảm thấy tự do, do đó cam kết bất cứ điều gì là bị nô lệ hóa." Logic này được tạo nên tự các cá nhân mà tự nô lệ hóa chính mình trong sự bất lực để cam kết bất kỳ điều gì. Do đó họ không bao giờ có thể thực hiện bất cứ điều gì hoặc tiến lên phía trước. Họ đang bị mắc kẹt bởi chính nhu cầu cần tự do của họ, họ đã những trải nghiệm giới hạn và các mối quan hệ hời hợt.

Những kẻ săn mồi ở các buổi hội thảo

Điều này là đặc biệt dành cho phụ nữ. Hãy cảnh giác với anh chàng đáng sợ, những người đi dự các hội nghị thời đại mới chỉ để nhận phụ nữ cho khán đài một đêm. Tôi đã đến các hội nghị này cũng như tôi đã được chú trọng bởi một số những người như vậy. Tôi gọi họ là nhưng "kẻ săn mồi hội nghị" , có ít nhất là một hoặc nhiều hơn những người như vậy. Làm thế nào để phát hiện ra họ. Anh chàng đó sẽ thường là một anh chàng "nhạy cảm". Họ muốn nói chuyện với bạn hàng giờ về bạn "thần thánh nữ tính" vẻ đẹp, nói rằng anh ta muốn tôn thờ bạn cho "nữ thần bạn". Anh ta sẽ nói bạn là một "người phụ nữ quyền lực của mình" và anh ta "chỉ muốn hỗ trợ mà".

Họ hành động như họ đang thực sự, thực sự "ở bên trong bạn". Nhưng đó không phải sự thực. Họ muốn nói chuyện hàng giờ về vũ trụ và những ngôi sao và mặt trăng. Họ nói rằng họ đang thức tỉnh và giác ngộ. Họ sẽ cho bạn một số câu chuyện thổn thức về cách họ cảm thấy như không có ai thực sự "biết họ vì họ thực sự là ai". Không ai hiểu họ ... ngoại trừ ... BẠN !!! Sau đó, trước khi bạn biết điều đó, họ sử dụng những cụm từ như "chúng tôi quen biết nhau trong một cuộc sống quá khứ", và "Tôi nghĩ rằng chúng tôi là ngọn lửa sinh đôi".

 Thoát ra và trưởng thành từ phong trào New Age



Tôi đi men quanh bãi mìn này của phong trào thời đại mới và tôi đã cố gắng tốt nhất trong thời gian này. Có ai từng ở trong tình huống như vậy chưa? Tôi đã thấy sự thực khó ngờ và nhiều nỗi đau tinh thần. Tuy nhiên, bây giờ mà tôi đã ra khỏi nó cho một năm, tôi đã phát triển mạnh mẽ hơn và mạnh hơn bao giờ hết. Nhìn lại những gì đã trải qua tôi thấy như 1 bài học cho chính mình. Tôi luôn luôn có mối quan hệ riêng của tôi với đấng sáng tạo của tôi. Tôi có khả năng thiết lập một mục tiêu và sau đó thực hiện một hành động hướng tới mục tiêu đó và nhận được kết quả đo lường được. Tôi có tư duy logic và tôi đã làm hết sức mình để tiếp đất.

Sau khi tất cả những đau đớn kinh nghiệm trong các phong trào thời đại mới, tôi chỉ không muốn đau khổ nữa. Nhưng có một giọt nước cuối cùng mà gây ra cho tôi để đưa ra quyết định rời khỏi. Và đó là : Chưa từng có điều gì đã được thực hiện. Rất nhiều thứ đã được nói đến, và đã có rất nhiều các bộ phim về hỗn loạn và các vấn đề tiêu cực đang xảy ra. Nhưng cuối cùng, các nhóm này đã không thể hoàn thành hoặc thực hiện một dự án và người dân đã không thể di chuyển tiến lên về phía trước. Bởi vì "hành động" là một tính cách tự nhiên của tôi và những điều điều kia thực sự đi ngược lại cốt lõi trong con người tôi. Tôi muốn làm những điều xảy ra và nhận được những điều thực hiện. Tôi muốn để có thể ngồi lại và nhìn vào kết quả của tôi.



Vì vậy, tôi đã có cả một năm tươi đẹp nữa kể từ khi tôi rời khỏi thế giới new age. Tôi đã trải qua một năm phát triển kinh doanh của tôi, xem giấc mơ của tôi biểu hiện trước mắt tôi, và từ từ, từng bước làm cho các thay đổi mà tôi nghĩ rằng cần phải xảy ra với sứ mệnh của tôi và mục tiêu của tôi. Tôi rất hạnh phúc ở nơi mà chúng tôi đã kết thúc. Đôi khi tôi sẽ kiểm tra một số người mà tôi sử dụng xem họ có thực sự có còn ở trong phong trào New Age không. Đáng buồn là họ dường như vẫn bị bắt vào vòng lặp đó. Rất nhiều trong số họ thực tế đã biến mất khỏi công chúng; một số trong số họ đã kết thúc vô gia cư. Họ vẫn còn nôn ra những kịch bản tương tự hơn và hơn và hơn nữa. Nếu có một chủ đề chung, đó là hầu hết trong số họ không bao giờ thịnh vượng. Tôi chỉ có thể hy vọng họ cuối cùng sẽ nhận ra, để họ có thể di chuyển tiến lên về phía trước theo cách riêng của họ.

Để kết thúc, tôi còn phải nói rằng đó là không phải tất cả xấu. Có một số ít những người vẫn thực hiện theo cách riêng mình trong cơn bão điên cuồng thời đại mới đang diễn ra ở một số nơi. Họ sáng, tâm hồn đẹp, liêm chính và họ vẫn luôn là những người bạn tốt của tôi. Tôi gọi họ như là đèn hiệu trong cơn bão của sự hỗn loạn.

Đối với tôi, tôi thấy nhẹ nhõm khi cuối cùng nhìn lại những gì đã có sau lưng tôi, và tôi tiến lên mỗi ngày mới với sự phấn khích về tương lai của tôi. Vào những ngày tốt như ngày hôm nay, tôi lấy những khoảnh khắc ngắn ngủi để ngồi lại và quan sát thành quả lao động của tôi với sự tự tin. Tôi sẽ tiếp tục làm việc hướng tới việc giúp đỡ để thay đổi mọi thứ cho tốt hơn và dài hơi hơn là có được công việc hoàn thành.

Nguồn : https://hopegirl2012.wordpress.com/2015/10/02/disenchanted-with-the-new-age-movement-by-hopegirl/

Tái bút:
HopeGirl đã hoạt động rất mạnh mẽ đóng góp cho sự dịch chuyển tiến lên của nhân loại về ánh Sáng.  Cô ấy đang xúc tiến các dự án Năng Lượng Mới ở nhiều nơi trên thế giới.
Trong một dự án How to fix the world do HopeGirl thành lập, đã xuất bản cuốn sách cùng tên, hiện đã có bản dịch cho những phần quan trọng trong sách sang tiếng việt, mời các bạn cùng đọc:

Link download: https://www.mediafire.com/?3fp99avgcbo3tuy

Nhận xét

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Bài đăng này mục đích để cho mọi người thấy khía cạnh đa chiều của New Age trên toàn thế giới! Thấy để cùng tránh gặp phải nó và hoàn thiện nó hơn. Thân ái!

    Trả lờiXóa
  3. mình cũng mới chỉ biết vấn đề NWO được 1 năm trở lại đây , mình là con người tin vào tâm linh từ lúc còn bé , khi biết được vấn đề đang xảy ra mình đã tìm kiếm khá nhiều các thông tin bài viết và video nói về : cabal , NWO ..v...v . Thế nhưng,biết với hành động rất khác nhau , mình muốn làm gì đó nhưng lại không biết phải làm gì , các bài viết thì nhan nhản các câu từ rằng phải bình tâm , câu trả lời ở trong bạn hoặc hỏi trái tim của mình ... Hiện tại mình đang rất bối rối

    Trả lờiXóa
  4. Tôi không đồng ý với bài viết này. New Age là chỗ chia sẻ tâm linh, tinh thần, đường hướng....nhưng mọi người phải tự thay đổi trong cuộc sống của chính mình, động lực thay đổi phai từ bên trong. Tac giả bài viết này có vẻ đã đi tìm một điểm tựa ở bên ngoài cho sự thay đổi. Cô ấy thất vọng là đúng.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tập 2 – Tâm Lý Học Linh Hồn – Chìa Khóa Để Thăng Thiên – Chương 2 – Yêu bản thân vô điều kiện và đứa trẻ bên trong

CHƯƠNG 24 (CHƯƠNG KẾT THÚC): CHIẾC HỘP ĐEN BÍ ẨN