Tập 2 – Tâm Lý Học Linh Hồn – Chìa Khóa Để Thăng Thiên – Giới Thiệu


Bách Khoa Toàn Thư Tâm Linh Tập 2
Tâm Lý Học Linh Hồn
Chìa Khóa Để Thăng Thiên
Tác giả : Joshua David Stone, PhD
Dịch giả : Neverland.
 
Về cuốn sách này
Có hàng chục ngàn cuốn sách để tự giúp đỡ về tâm lý học và các mối quan hệ của con người; tuy nhiên, có rất ít những cuốn sách tích hợp các chủ đề linh hồn và tâm linh vào trong sách. Hầu hết các cuốn sách về chủ đề này tập trung vào việc tự thoàn thiện trên cấp độ phàm ngã. Làn sóng mới trong lĩnh vực tâm lý học đó là tâm lý học transpersonal hay tâm lý học linh hồn, nó sẽ dẫn tới tâm lý học chân thần cho những sinh viên tiến bộ đặc biệt trên đường đạo.
Toàn bộ sự hiểu biết về tâm lý học hoàn toàn thay đổi khi linh hồn được tích hợp đúng cách. Việc tự hoàn thiện trên cấp độ phàm ngã thì mang lại hạnh phúc, việc tự hoàn thiện trên cấp độ linh hồn thì mang lại vui sướng, và tự hoàn thiện trên cấp độ chân thần thì mang lại cực lạc.
Về tác giả
  
 Tiến sĩ Joshua David Stone (tháng 12 năm 1953, tháng 8 năm 2005) là một tác giả người Mỹ, Ông là nhà giảng dạy và người phát ngôn cho phong trào thăng thiên.
Ông đã làm việc rất gần gũi với vợ mình, Terri Sue Stone, là người có dẫn kênh qua khả năng thấu thính (nhĩ thông) với các chân sư thăng thiên, đặc biệt là Chân Sư Thăng Thiên Djwhal Khul mà bà Alice Bailey đã từng làm việc cùng.
Vào những năm 1990, Tiến sĩ Stone đã được điểm đạo ở núi Shasta, California, đây là cuộc tụ họp tâm linh hàng năm tạo ra rất nhiều sự quan tâm – và tranh luận – trong phong trào New Age. Lễ Wesak cuối cùng do Tiến sĩ Stone tổ chức tại Núi Shasta đã diễn ra vào năm 2004. Lễ Wesak ở Núi Shasta vẫn còn được thực hiện cho đến ngày hôm nay.
Tiến sĩ Joshua David Stone là một người nhận bằng tiến sĩ về tâm lý học transpersonal, và là tác giả của một bộ sách gồm 15 cuốn về chủ đề Thăng Thiên” và tất cả đều được xuất bản bởi Nhà xuất bản Công nghệ Ánh sáng – Light Technology Publishing.

Những cuốn sách trong bộ sách Bách Khoa Toàn Thư Tâm linh
TẬP 1: SỔ TAY THĂNG THIÊN TOÀN TẬP
LÀM THẾ NÀO ĐỂ THĂNG THIÊN TRONG KIẾP SỐNG NÀY
TẬP 2: TÂM LÝ HỌC LINH HỒN
 CHÌA KHÓA ĐỂ THĂNG THIÊN
TẬP 3: VƯỢT QUÁ THĂNG THIÊN
LÀM THẾ NÀO ĐỂ HOÀN THÀNH 7 CẤP ĐIỂM ĐẠO
TẬP 4: SỰ HUYỀN BÍ BỊ ẨN DẤU
NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH – CÁC TRƯỜNG HUYỀN MÔN VÀ THĂNG THIÊN
TẬP 5: CÁC CHÂN SƯ THĂNG THIÊN
CON ĐƯỜNG CỦA ÁNH SÁNG – ĐÈN HIỆU CỦA SỰ THĂNG THIÊN
TẬP 6 : THĂNG THIÊN VŨ TRỤ
BẢN ĐỒ NGÔI NHÀ VŨ TRỤ CỦA BẠN
TẬP 7 : HƯỚNG DẪN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU CON ĐƯỜNG ĐỂ THĂNG THIÊN
TẬP 8 : CHIA KHÓA VÀNG ĐỂ THĂNG THIÊN VÀ CHỮA LÀNH
SỰ TIẾT LỘ CỦA SAI BABA VÀ CÁC CHÂN SƯ THĂNG THIÊN
TẬP 9 : SỔ TAY LÃNH ĐẠO HÀNH TINH
TẬP 10 : SỨ MỆNH THĂNG THIÊN CỦA BẠN
TẬP 11: SỰ TIẾT LỘ CỦA ĐIỂM ĐẠO MELCHIZEDEK
TẬP 12: LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIẢNG DẠY CÁC KHÓA HỌC THĂNG THIÊN
TẬP 13 : THĂNG THIÊN VÀ CÁC MỐI QUAN HỆ LÃNG MẠN
TẬP 14: CHỈ MỤC THĂNG THIÊN TOÀN TẬP
CHỈ MỤC THĂNG THIÊN TRONG SERIES THĂNG THIÊN CỦA DR JOSHUA DAVID STONE
TẬP 15: LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG VỀ TÀI CHÍNH TRÊN QUAN ĐIỂM TÂM LINH

Lời hiến dâng
Tôi muốn dành tặng cuốn sách này cho cha, mẹ và chị gái của tôi. Cuộc sống trái đất có thể là một trường học rất khó khăn và nếu không có gia đình hỗ trợ và yêu thương thì cuộc sống sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Nhờ ân sủng của Thượng Đế, cuộc đời này tôi đã được sinh ra trong một gia đình vô cùng tuyệt vời.
Nếu không có sự giúp đỡ yêu thương vô bờ bến của gia đình về tâm linh, tinh thần, cảm xúc, trần thế, và tài chính xuyên suốt cuộc đời tôi, tôi sẽ không trở thành tôi hôm nay và bạn sẽ không đọc những cuốn sách này. Và trong thực tế, tôi sẽ không có thời gian dành cho thế giới tâm linh nếu không có sự trợ giúp của gia đình.
Từ ngữ không thể diễn tả đầy đủ được các cảm xúc của lòng biết ơn và tình yêu mà tôi cảm thấy dành cho ba con người tuyệt vời này. Thật vinh dự khi biết họ, và tôi chắc chắn tình yêu và tình bạn của chúng tôi sẽ tiếp tục vượt xa khoảng thời gian ngắn của sự tái sinh này.

Giới thiệu
Một trong những sở thích lớn nhất của tôi trong cuộc đời này là nghiên cứu về cái mà tôi gọi là tâm lý học chân thần hay tâm lý học tâm linh. Có hàng chục ngàn cuốn sách để tự giúp đỡ về tâm lý học và các mối quan hệ của con người; tuy nhiên, có rất ít những cuốn sách tích hợp các chủ đề linh hồn và tâm linh vào bức tranh. Đây là trọng tâm quan tâm lớn nhất của tôi. Cuốn sách này đại diện cho sự chắt lọc từ các nghiên cứu, học tập, và làm việc của của cuộc đời tôi trong lĩnh vực này.
Tôi đã cố gắng làm cho chủ đề này trở nên rất trong sáng, rõ ràng, đúng trọng tâm và dễ hiểu. Cuốn sách cực kỳ toàn diện và, kết hợp với cuốn sách đầu tiên của tôi, Hướng Dẫn Thăng Thiên Toàn Tập – Làm Thế Nào Để Đạt Được Thăng Thiên Trong Kiếp Sống Này, nó sẽ thiết lập ra những điều cơ bản của tâm lý học linh hồn và chân thần.
Cần phải hiểu rằng có ba cấp độ tự hoàn thiện bản thân: Đó là cấp độ tự hoàn thiện phàm ngã, cấp độ tự hoàn thiện linh hồn, và cấp độ cuối cùng là tự hoàn thiện chân thần hay tâm linh. Hai cuốn sách này cung cấp sự hiểu biết cơ bản, các công cụ và bản đồ để đạt được cả ba cấp độ của điều mà được gọi chung là Thể Hiện Thượng Đế Tính (God-realization).
Hầu hết các cuốn sách trong hiệu sách thông thường đang tập trung vào tự hoàn thiện ở cấp độ phàm ngã, Làn sóng mới trong lĩnh vực tâm lý học là transpersonal hay tâm lý học linh hồn, mà sau đó sẽ dẫn đến tâm lý học chân thần cho các sinh viên đặc biệt trên đường đạo.
Toàn bộ sự hiểu biết về tâm lý học hoàn toàn thay đổi khi linh hồn được tích hợp một cách đúng đắn. Việc tự hoàn thiện trên cấp độ phàm ngã thì mang lại hạnh phúc, việc tự hoàn thiện trên cấp độ linh hồn thì mang lại vui sướng, và tự hoàn thiện trên cấp độ chân thần thì mang lại cực lạc. Vì mục tiêu đó mà tôi đã hướng cuộc sống của mình làm việc để tìm hiểu tâm lý học linh hồn và tâm linh.
Tiến sĩ Joshua David Stone.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tập 2 – Tâm Lý Học Linh Hồn – Chìa Khóa Để Thăng Thiên – Chương 2 – Yêu bản thân vô điều kiện và đứa trẻ bên trong

CHƯƠNG 24 (CHƯƠNG KẾT THÚC): CHIẾC HỘP ĐEN BÍ ẨN